Những thực phẩm lý tưởng giúp cánh mày râu có cơ bụng 6 múi | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục

Những thực phẩm lý tưởng giúp cánh mày râu có cơ bụng 6 múi

Để có thân hình 6 múi, bên cạnh việc tập luyện thì bạn cũng cần phải có một chế độ ăn phù hợp. Dưới đây là những thực phẩm lý tưởng giúp cánh mày râu có cơ bụng 6 múi.

Chuối: TheoBoldsky, chuối giàu kali, có tác dụng ngăn ngừa cơ thể giữ nước và làm săn chắc cơ bụng. Ăn 1-2 quả chuối ngày giúp tăng cường cơ bắp hiệu quả.

 

Trứng: Trứng là một trong những thực phẩm lý tưởng giúp xây dựng cơ bắp vì nó chứa nhiều protein. Ngoài ra, trứng cũng chứa choline, chất dinh dưỡng tăng sự trao đổi chất, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo trong cơ thể.

 

Những thực phẩm, lý tưởng,cánh mày râu, cơ bụng, 6 múi
 

 

Bột yến mạch: Bột yến mạch chứa tinh bột, chất xơ và protein. Chỉ cần 1/2 chén bột yến mạch mỗi ngày cũng đủ giúp cung cấp năng lượng cần thiết, đồng thời tăng cường cơ bụng 6 múi. 

 

Táo: Ăn một quả tối mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hiệu quả trong việc xây dựng cơ bắp với nguồn chất xơ tốt, lượng flavonoid dồi dào, chất chống oxy hóa đốt cháy chất béo. 

 

Bông cải xanh: Bông cải xanh rất giàu vitamin C và sulforaphane, hợp chất quan trọng giúp tăng testosterone, loại bỏ các chất béo và xây dựng cơ bắp. 

 

Rau bina: Rau bina là một trong những loại rau xanh tốt nhất giúp đốt cháy calo và tăng cường cơ bắp vì giàu chất xơ. Ngoài ra, loại rau này cũng chứa nhiều thylakoid, hợp chất đã được chứng minh làm giảm đáng kể cảm giác thèm ăn và giảm cân.

Theo Laodong
loading...
thực phẩm, mỡ bụng, vòng 2, hoàn hảo
Mỡ bụng khiến các nàng không tự tin diện...
bí quyết, cách dùng, serum, booster
Serum, Ampoule và Booster là những sản phẩm...
tập thể dục, giảm nguy cơ, ung thư vú, phụ nữ
Lợi ích của việc tập thể dục với sức khỏe là...
dưỡng trắng da, bắp cải, chăm sóc da, da đẹp
Bắp cải là một loại rau quen thuộc với người...
Chocolate, tẩy da chết, ngăn ngừa, nếp nhăn, làm đẹp
Không chỉ là món ăn mang lại hưng phấn và...