Chồng có tính “hám gái”. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chồng có tính “hám gái”.
Em năm nay 23 tuổi lấy chồng được 1 năm nhưng chưa có con. Vợ chồng em công việc ổn định. Vợ chồng em quen nhau và yêu nhau chỉ khoảng 4 tháng thì cưới. Chồng em có tính "gái". Đã vài 3 lần em bắt gặp trực tiếp rồi, em có giận có nói rồi anh ấy cũng xin lỗi và hứa sẽ thay đổi. Nhưng rồi ngựa quen đường cũ anh ấy cũng không bỏ được cái tính đó. Mà ai cũng nói vợ còn trẻ không vướng bận gì cả mà sao cứ phải ra ngoài để giải quyết như thế.
Bản thân em cũng đã rất cố gắng chăm lo cho gia đình, cố gắng yêu chiều chồng trong chuyện chăn gối. Nhưng em hiểu ra 1 điều có lẽ chồng em bị cuồng và không thể bỏ được cái tính đó. Em đã rất cố gắng tha thứ để níu giữ hạnh phúc gia đình nhưng bản thân anh ấy lại toàn làm ngược lại. Em chưa muốn có con vì em sợ khi đó anh ấy bí bách lại càng không thể kiềm chế bản thân. Em sợ lúc đó càng khó khăn để giải quyết hơn. Mà em không thể sống chung với lũ như thế này được.
Vợ chồng em đã nói chuyện rõ ràng rất nhiều lần nhưng anh ấy vẫn không thể thay đổi. Em cảm ơn chương trình đã đọc câu hỏi của em và mong nhận được lời khuyên sớm của chương trình. Em xin chân thành cảm ơn!
Loading...

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chương trình hiểu rằng bạn đang băn khoăn có nên tiếp tục mối quan hệ khi chồng không bỏ được tính “gái”. Cửa sổ tình yêu trao đổi cùng bạn vấn đề này.
Ngoại tình là kẻ thù của hôn nhân khi nó phá vỡ niềm tin của những người trong cuộc. Đứng trước hành động ngoại tình của chồng chắc hẳn bạn đã có nhiều nỗ lực để trao đổi, yêu cầu anh ấy thay đổi. Có nhiều nguyên nhân khiến con người ngoại tình, có thể là do không tìm được sự chia sẻ yêu thương từ người bạn đời, do bản thân không được tôn trọng, tình cảm với bạn đời đã hết hoặc đơn giản chỉ vì ham của lạ, là bản tính thích chinh phục…
Bạn hãy nhìn nhận một cách khách quan nhất mối quan hệ của hai vợ chồng có mâu thuẫn hay vấn đề gì khiến chồng bạn thay đổi hay không? Liệu bạn đã đủ sự quan tâm, yêu thương, sẻ chia với chồng hay chưa? Nếu do hai vợ chồng chưa thấu hiểu hãy cố gắng khắc phục, thay đổi để giữ vững cuộc hôn nhân. Hãy trao đổi cùng anh ấy để hai vợ chồng cùng nhau cải thiện trong cách cư xử. Bạn cũng có thể cùng chồng dành nhiều thời gian cho nhau, làm mới cuộc hôn nhân.
Nếu nguyên nhân xuất phát từ việc anh trăng hoa, đa tình, thích chinh phục thì đây lại là tính xấu khó lòng chấp nhận. Với bản tính này cho dù bạn tha thứ, muốn xây dựng lại từ đầu nhưng bản thân chồng không ý thức được vai trò của sự thành thực chung thủy trong đời sống hôn nhân thì đến một lúc nào đó lại “ngựa quen đường cũ”. Bạn có thể cân nhắc đến việc dừng lại mối quan hệ này. Bạn có thể cho anh ấy một cơ hội, hoặc hơn thế nữa nhưng anh ấy có biết nắm lấy nó hay không? Có biết sửa sai để chuộc lại lỗi lầm hay lúc nào cũng là con ngựa bất kham trong con đường phưu lưu tình ái.
Bạn hãy xem xét khả năng chấp nhận của mình trước hành động ngoại tình tái đi tái lại của anh ấy. Người xưa nói “giọt nước tràn ly” nếu đã quá sức chịu đựng thì hãy giải thoát cho nhau. Bạn xứng đáng có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc, có một người chồng yêu thương, tôn trọng và biết chung thủy. Bạn hãy mạnh mẽ vượt qua những trở ngại trong việc ly hôn để cho cuộc đời bước sang một trang mới. Hãy dũng cảm đối đầu với thử thách ở phía trước thì mới đón nhận được tình yêu và hạnh phúc ở tương lai.
Chương trình chỉ có thể chia sẻ cùng bạn một đôi điều. Quyết định như thế nào tùy thuộc vào sự cân nhắc và lựa chọn của bạn. Dù bạn quyết định ra sao chúng tôi đều luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.
Chúc bạn may mắn và thành công