Có nốt ruồi trên dương vật khi quan hệ sẽ bị đột tử? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Có nốt ruồi trên dương vật khi quan hệ sẽ bị đột tử?
Em năm nay 25 tuổi. Chúng em mới vừa kết hôn được một tháng. Cậu nhỏ của em có rất nhiều nốt ruồi phần dưới 3 nốt phần trên 2 nốt, ở trong quy đầu lại có một nốt nữa. Em nghe người ta nói hễ ai có một nốt ruồi ở dương vật thì khi quan hệ tình dục sẽ bị đột tử đằng này em lại có tận 6 nốt. Em rất sợ mình sẽ chết vì em còn rất nhiều ước mơ và cha mẹ. Khả năng sinh lý của em hoàn toàn bình thương, em thủ dâm 2 3 lần một ngày. Em không dám nói chuyện này cho vợ em biết, vào đêm tân hôn em cũng không động phòng với vợ mình, cô ấy cũng không nói gì.
Liên tục mấy ngày sau đó cô ấy làm đủ trò để khiêu gợi em nhưng em cũng không để ý gì tới. Bây giờ thì cô ấy đã từ mặt không thèm nhìn em nữa. Cô ấy nghi em đi ngoại tình, nghi em có bồ nhí, đòi ly hôn với em. Hôn nhân của tụi em đang đứng bên bờ vực đổ vỡ. Em cũng rất muốn một lần được làm chuyện ấy dữ lắm chứ...mỗi lúc gần cô ấy em phải cố gắng kìm nén cơn ham muốn của mình, có đôi lúc em chịu không nổi em phải chạy vào nhà tắm để thủ dâm cho tinh trùng ra hết rồi mới dám đi ngủ, tối nào cũng vậy trước khi lên giường với cô ấy em đều thủ dâm hai ba lần cho mệt nhừ để quên đi cơn ham muốn. Em khổ lắm, nhưng cô ấy không hiểu em, em muốn nói với cô ấy tất cả nhưng em không có đủ can đảm.
Loading...

Chào em!
Nốt ruồi đen là do những tế bào có sắc tố, chúng tập trung ở lớp ngoài của da, nên chúng không thể có cơ chế nào để tác động sâu đến toàn cơ thể đến mức gây tử vong. Do đó quan điểm có nốt ruồi ở dương vật khi quan hệ sẽ bị đột tử không rõ em nghe được từ đâu nhưng tôi sẽ đính chính lại cho em là điều đó thì hoàn toàn không có căn cứ em nhé.
Đột tử khi quan hệ người ta gọi là tình trạng "thượng mã phong", hay còn gọi là "Phạm phòng", là trường hợp ít gặp ở nam giới. Các triệu chứng là sau khi xuất tinh, người nam đột nhiên biến sắc, mặt trắng bệch, hơi thở ngắn và gấp, lạnh, tay chân co giật...Các trường hợp thường gặp là quan hệ lần đầu, quá lâu không quan hệ, ham muốn quá nhiều, thể trạng cơ thể quá yếu, sử dụng quá nhiều chất kích thích, thần kinh quá căng thẳng...Do đó cần hạn chế những điều trên nếu quá lo lắng chuyện đột tử khi quan hệ. Như tôi nói tình trạng trên không phải quá phổ biến nên em cũng không cần quá lo lắng.
Hơn thế nữa nếu như bạn gái biết cách xử trí trong trường hợp nếu nam giới bị thượng mã phong thì cũng không nguy hiểm đến tính mạng. Em có thể hướng dẫn bạn gái như lúc đó nếu thấy em có biểu hiện như trên thì trước tiên, hãy khoan lấy dương vật ra khỏi âm đạo của mình mà lấy ngay một vật nhọn châm mạnh vào xương cụt của người nam, hoặc nếu không có thì có thể nhổ lông quanh hậu môn, hoặc dứt tóc mai của người nam giới. Tiếp sau đó, ấn vào huyệt nhân trung (nằm trên môi, đoạn từ mũi đến môi trên). Sau đó nhẹ nhàng đặt chồng ở tư thế nằm đầu thấp, hà hơi, thổi ngạt, nếu ngưng tim phải ấn tim ngoài lồng ngực. Dù ở vào bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải cấp cứu ngay, cần người xung quanh trợ giúp, gọi cấp cứu và chuyển đến bệnh viện, nếu chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngưng thở không hồi phục.
Hiện tại em cũng đã trưởng thành rồi, và cũng đã lập gia đình. Như vậy , khi tiếp nhận một thông tin dù chưa biết là đúng hay sai em cũng không nên vội vã tin hết mình như vậy. Đáng lẽ ra em nên tìm hiểu một chút về độ chính xác của nó. Ngày nay các thông tin mọi lĩnh vực đều có thể tìm kiếm trên mạng internet cho bất cứ đối tượng người dùng nào, em có thể tìm hiểu kỹ để tránh "khổ mình, khổ người" và gây hiểu lầm dẫn đến tan vỡ gia đình. Đừng để thiếu hiểu biết mà gây ra các hậu quả đáng tiếc em nhé.
Thân ái!