Cứ ở cạnh nhau là chồng lại thích "đụng chạm" vào những "vùng cấm"... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cứ ở cạnh nhau là chồng lại thích "đụng chạm" vào những "vùng cấm"...
Chào chương trình!
Năm nay mình cũng đã gần 40 tuổi, kết hôn được 12 năm và hiện đang có 2 con. Hai vợ chồng cũng rất hạnh phúc nhưng chỉ có một vấn đề làm mình lười suy nghĩ mà chưa có câu trả lời:
Mỗi lần hai vợ chồng có cơ hội nằm cùng nhau để xem một bộ phim thư giãn là anh ý cứ liên tục sờ các vùng nhạy cảm của mình mặc dù mình không muốn. Rồi lúc nào cũng bắt cầm vào dương vật của anh ấy mỗi khi nằm với nhau. Những lúc mình nấu ăn, đi qua anh thôi là anh ý cũng phải chạm dương vật vào người mình.
Khi nói thì anh ý bảo đó là thể hiện tình yêu của anh đối với mình. Như vậy có phải là sự thể hiện tình yêu hay vì sự ham muốn của anh ý quá nhiều. Nhiều lúc mình cảm thấy sợ mỗi khi muốn nằm cùng anh ấy.Có phải là do mình có vấn đề?
Xin cho mình sự giải thích vì mình rất mông lung không biết thế nào cứ để vậy sợ tình cảm vợ chồng rạn nứt. Cảm ơn chương trình!
Loading...

Chào bạn!
Từ những tâm sự thầm kín nơi bạn, chúng tôi hiểu rằng bạn đang băn khoăn, cảm thấy mông lung liệu có phải việc chồng bạn hay sờ các vùng nhạy cảm của bạn khi hai bạn nằm cạnh nhau và việc anh ấy muốn bạn cũng sờ bào bộ phận nhạy của của anh ấy trong khi ngủ và ngay cả khi nấu ăn anh ấy cũng muốn “đụng chạm” là sự thể hiện tình yêu hay vì sự ham muốn của anh ý quá nhiều. Đôi khi, bạn cũng lo lắng liệu có phải bạn có vấn đề không khi bạn không muốn và sợ anh ấy làm như vậy. Hơn nữa bạn sợ tình cảm vợ chồng rạn nứt? Chúng tôi chia sẻ với những băn khoăn của bạn.
Bạn ạ! Bạn chắc hẳn cũng biết rằng: hôn nhân được gắn kết bởi sự quan tâm, chia sẻ, yêu thưong, đồng cảm, thấu hiểu, lắng nghe nhau về mọi điều trong cuộc sống. Nhưng đời sống vợ chồng muốn hòa hợp thì không thể thiếu được gắn kết, hòa hợp nhau về mặt thể xác. Bạn cũng chia sẻ, bạn có trao đổi, nói với anh ấy và anh ấy nói rằng như vậy là cách anh ấy thể hiện tình cảm, tình yêu thương với bạn. Điều đó làm bạn băn khoăn và cảm thấy mông lung, không biết rằng liệu bạn có vấn đề gì hay không?
Việc thể hiện tình cảm của vợ/chồng đối với một nửa còn lại là nhu cầu hết sức bình thường của bất kì người chồng/vợ nào khi ở bên cạnh "đối tác" của mình, điều đó chứng tỏ được tình yêu của người chồng/vợ dành cho người thương của mình. Có thể với chồng bạn anh ấy cũng thực sự muốn thể hiện tình cảm của mình đối với bạn, nhưng với bạn thì bạn lại cảm thấy không muốn và sợ điều này. Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm ra sao còn tùy thuộc vào tính cách của mỗi người và cách họ lựa chọn để thể hiện ra sao còn cảm nhận từ phía đối phương đôi khi lại không như những gì người thể hiện đó mong đợi. Nhưng với những chia sẻ của bạn, tôi hiểu được việc chồng bạn thể hiện tình cảm như vậy là hơi quá với mức độ có thể chấp nhận phù hợp của bạn, điều đó làm bạn lo lắng.
Trong tình huống này, bạn nên xem xét xem anh ấy muốn làm những việc như vậy ở nơi như thế nào? Chỉ có hai vợ chồng hay cả nơi đông người? Anh ấy thể hiện tình cảm với bạn như vậy, nhưng bạn thì muốn được anh ấy bầy tỏ như thế nào. Bạn đã bao giờ chia sẻ cảm nhận cũng như mong muốn của mình một cách thẳng thắn với chồng chưa?  Thực ra cũng không thể trách anh ấy trong chuỵên này được bạn ạ. Có thể anh ấy thực sự muốn bạn hiểu là anh ấy luôn yêu thương bạn, dù bất cứ lúc nào anh ấy cũng chỉ muốn dành tình cảm, sự gần gũi cho bạn nhưng có thể chỉ là với cách thể hiện đó khiến bạn cảm thấy ngại, xấu hổ bởi đối với bạn chuyện ấy không nên quá "phô trương" hay dùng quá nhiều. Vì vậy nếu bạn thực sự không thích việc anh ấy làm như vậy thì bạn hãy tế nhị chia sẻ với chồng để anh ấy tiết chế hơn nhưng cũng không khiến "lửa yêu" của chồng bị lụi tàn nhé
Cũng xin nhắc lại với bạn, bày tỏ ra sao không quan trọng bằng việc cách bạn bày tỏ như thế nào? Có thể bạn nên thực sự nhẹ nhàng góp ý về những điều băn khoăn, những mong muốn của mình để anh ấy hiểu và thông cảm dễ dàng, để không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, hạnh phúc gia đình bạn nhé!
Chúc gai đình bạn thật sự hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp!