Cưới nhau được 1 năm mà vợ vẫn còn trinh...
Em lấy chồng được 1 năm nhưng chồng em không biết quan hệ mặc dù anh ấy là người bình thường. Vợ chồng lấy nhau cũng chỉ qua giới thiệu thôi. Cho hỏi em phải làm sao?

Chào bạn,
Bạn đang băn khoăn không biết phải làm thế nào khi chồng “không biết” quan hệ. Chương trình chia sẻ cùng bạn tâm sự này.
Vì sao bạn lại cho rằng chồng mình không biết quan hệ? Chồng bạn có quan niệm như thế nào về tình dục? Hai bạn đã quan hệ nhưng không thành công và cả hai chưa từng có quan hệ thực sự. Còn nếu hai bạn đã có quan hệ thì tần suất quan hệ của hai vợ chồng bạn như thế nào? Anh ấy gặp trục trặc trong quan hệ hay không chủ động quan hệ? Anh ấy không biết cách tạo hứng thú trong quan hệ? Điều khiến bạn không hài lòng trong quan hệ tình dục với chồng là gì? Trong thư bạn có quá ít thông tin, nếu có thể bạn hãy tiếp tục viết thư và chia sẻ rõ hơn vấn đề của hai vợ chồng với chương trình bạn nhé!
Trong quan hệ tình dục, mọi người luôn quan niệm rằng đàn ông là người phải chủ động, phải giỏi quan hệ. Đây có thể cũng là một áp lực đối với nam giới. Trong xã hội hiện đại người phụ nữ hoàn toàn có quyền thể hiện mong muốn của mình. Trong suốt 1 năm chung sống bạn có bao giờ trao đổi với chồng về những khúc mắc trong chuyện này chưa? Để tăng cường mối quan hệ tình dục giữa bạn và chồng, cả hai cần duy trì giao tiếp cởi mở và thành thật. Bạn có thể trao đổi với chồng về những điều bản thân chưa hài lòng và cùng anh ấy tìm cách khắc phục.
Việc tạo hứng thú là một điều quan trọng làm tăng sự thăng hoa cho mỗi lần quan hệ. Bạn và chồng có dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu hay không? Cả hai có thử nhiều tư thế, quan hệ ở thời điểm và vị trí khác hay không? Thay vì xấu hổ với khao khát dục vọng của bản thân, bạn có thể bày tỏ và thành thật chia sẻ mong muốn của mình. Cho chồng biết rõ bạn thích hay muốn thử điều gì để cả hai có thể cùng nhau tạo dựng mối quan hệ tình dục lành mạnh.
Bên cạnh đó, để có thể có một đời sống tình dục phong phú, có thêm kiến thức bạn có thể gợi ý chồng tìm đọc những sách báo liên quan đến vấn đề tình dục, xem video,để có thêm kinh nghiệm trong quan hệ của hai vợ chồng. Việc xem phim, video về tình dục ở đây chỉ nhằm mục đích có thêm kinh nghiệm trong sinh hoạt vợ chồng nên không có gì là đáng ngại cả.
Chúc bạn hạnh phúc!