Đã chọn bên em, sao giờ anh lại trở về bên vợ con...
Mình yêu một người đàn ông đã có gia đình. Lúc tụi mình yêu nhau anh ấy mới cưới được 6 tháng thôi. Anh ấy phải ở rể nhưng không có tiếng nói và được coi trọng trong gia đình anh ấy. Anh ấy cảm thấy bất mãn về gia đình vợ và vợ. Vì vợ anh ấy cấm anh ấy chơi game, cấm đi nhậu, mặc đồ theo ý cô ấy để cô ấy không bị bẽ mặt với bạn bè. Và trong lúc cãi nhau tức giận đã có 2 lần cô ấy đánh anh ấy (việc này mình đã xác thực là đúng sự thật qua tin nhắn giữa vợ anh ấy và anh ấy nói với nhau).
Sau đó mình phát hiện vợ anh ấy có thai. Mình đã chặn liên lạc hết. Nhưng anh ấy đã chạy xuống tận nơi mình ở (cách 120km) để năn nỉ. Anh ấy nói rằng anh ấy không thể sống thiếu mình được. Rồi vợ anh ấy biết sự tồn tại của mình. Vợ anh ấy hỏi anh ấy chọn ai. Anh ấy chọn mình. Hai người ly thân trong vòng 5 tháng. 5 tháng đó anh ở bên mình. Rồi một ngày mẹ anh ấy gọi điện thoại cho anh ấy. Trách móc, con anh ấy sắp sinh, anh ấy phải có trách nhiệm với con mình. Ban đầu anh nói với mình. Anh ghé về nhà vợ, mỗi tuần thăm con mình một lần thôi. Anh không trở về ngôi nhà đó. Mình cũng hỏi kỹ với anh là anh đã suy nghĩ kỹ chưa? Anh ấy cũng về suy nghĩ 2 ngày và nói anh không về.
Nhưng cuối cùng anh lại vẫn trở về. Sau khi trở về thì anh không gọi điện thoại với nhắn tin cho mình nữa. Mình cảm thấy quá đau khổ. Mình chỉ muốn gọi điện thoại cho anh ấy để nói lời kết thúc hết tất cả thì anh ấy tắt máy. Mình gọi lại lần nữa anh lại chặn số mình luôn. Mình lấy số khác nhắn tin mình nói chỉ muốn nói chuyện với anh ấy lần cuối thôi. Anh muốn chuyện chúng ta kết thúc. Em nói 1 câu em không bao giờ trách anh. Anh ấy trả lời em để anh yên tĩnh đi. Anh chỉ muốn im lặng ngay lúc này thôi. Và đến tận bây giờ. Anh ấy đã im lặng suốt 1 tuần.
Mình phải làm gì đây? Ý anh ấy là như thế nào? Cho mình lời khuyên với.

Chào bạn!
Chương trình hiểu rằng người phụ nữ nào khi yêu cũng mong mình có được một hạnh phúc trọn vẹn, được ở bên người mình yêu và gắn bó lâu dài. Song, tình yêu của bạn có lẽ đã không có được sự trọn vẹn và thuận lợi bởi người bạn trót trao tình cảm lại là một người đàn ông đã có gia đình.
Có thể do hoàn cảnh gia đình của anh ấy khiến bạn đồng cảm và nghĩ rằng mối quan hệ này có thể tiếp tục và hy vọng rằng sẽ có kết quả như mình mong muốn. Tuy nhiên, sự quyết định trong chuyện tình cảm này không hoàn toàn thuộc về bạn. Và giờ đây sự việc đang diễn ra không như những gì bạn nghĩ, anh ấy đã trở về với gia đình hiện tại và chặn liên lạc từ bạn. Hẳn điều đó đã khiến bạn đau khổ, tổn thương và hoang mang, hụt hẫng rất nhiều trước sự thay đổi của anh ấy. Tuy nhiên, có lẽ trong hoàn cảnh này bạn cần lý trí hơn để nhìn nhận về chuyện tình cảm hiện tại của mình và biết làm sao để bảo vệ bản thân mình, đặc biệt là hạnh phúc tương lai lâu dài.
Với phần lớn những người đàn ông, họ có thể có mối quan hệ ngoài luồng nhưng thường họ vẫn không muốn từ bỏ gia đình của mình. Và nếu như anh ấy là một người sống có trách nhiệm, thương con, anh ấy sẽ không muốn con mình sẽ thiếu cha hoặc mẹ. Trong hoàn cảnh hiện tại, có lẽ không chỉ bạn mà anh ấy cũng cảm thấy khó xử. Tuy nhiên, anh ấy đã cho bạn câu trả lời rõ ràng rằng “muốn chuyện chúng ta kết thúc”. Thái độ của anh ấy cũng để thể hiện quyết định của mình. Vậy không biết bạn đang mong chờ điều gì ở anh ấy?
Bạn thân mến, lúc này có lẽ bạn cần nghĩ đến hạnh phúc của bản thân. Một mối quan hệ không rõ ràng, không chính thống và luôn khiến bạn cảm giác bất an, lo lắng, như vậy bạn nghĩ mình có thực sự được hạnh phúc? Song, quan trọng hơn hết là anh ấy muốn dừng lại, muốn kết thúc vì vậy bạn cũng không thể làm khác được. Có lẽ buông tay sẽ tốt cho cả hai, anh ấy không khó xử, day dứt, bạn cũng sẽ vơi bớt tổn thương và không phải mang danh là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cuộc đời con dài hãy chọn cho mình một người là của riêng mình chứ không phải để
Hy vọng với chia sẻ của chương trình có thể giúp bạn có sự nhìn nhận thấu đáo hơn về chuyện tình cảm của mình. Mong bạn có thể vơi nỗi buồn và vượt qua khó khăn này!