Đi làm xa về "ân ái" dễ dàng có phải là vợ ở nhà cặp bồ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Đi làm xa về "ân ái" dễ dàng có phải là vợ ở nhà cặp bồ?
Em chào các chuyên gia. Em có việc này muốn hỏi các chuyên gia ạ. Em tên là Phạm Hồng Chxxxx, em ở tỉnh Ninh Bình em có 1 vợ và 3 con 1 cháu lớn được 12 tuổi 2 cháu nhỏ sinh đôi được 3 tuổi. Em thì đi sang nước Lào làm ăn được 4 tháng thì vợ em đòi ly hôn và em phải về để giải quyết khi em về thì em và vợ em làm lành với nhau.
Được 7 ngày thì em có quan hệ tình dục được 3 lần đều trong tình trạng vợ em chưa sẵn sàng nên em có nghi vợ em đi ngoại tình. Vì những lần trước lâu ngày không quan hệ thì khi quan hệ vợ em kêu đau mà cũng phải có sự hỗ trợ của vợ em thì dương vật mới vào được nhưng lần này thì lại vào dễ ràng.
Em có cảm giác vợ đi ngoại tình lúc em đi làm xa nên em lấy điện thoại của vợ em để xem thì đúng có tin nhắn với 1 người hàng xóm như nhắn với chồng. Và em hỏi vợ thì vợ em bảo em là ông đi cặp bồ thì tôi cũng đi cặp bồ xong em không nói gì và đi luôn. Nhưng hôm sau vợ em thanh minh là chỉ có nhắn tin với nhau thôi. Vậy em hỏi chuyên gia là liệu có phải vợ em đi cặp bồ không và vì có bồ mà đòi bỏ em đúng không ạ. Em xin cảm ơn
Loading...

Chào em!
Cuộc sống hôn nhân của gia đình em gặp trắc trở và đứng trên bờ vực tan vỡ nhưng thật mừng là hai em đã làm cơm lành canh ngọt trở lại. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây đó là em đang có nghi ngờ vợ có tư tình ngoài vợ ngoài chồng.
Thực tế những căn cứ mà em đưa ra lập luận cho việc ngoại tình đó chưa thực sự xác đáng để khẳng định cô ấy đi xa hơn giới hạn tư tình qua tin nhắn mà cô ấy đã thừa nhận với em đó. Và chúng tôi cũng không thể khẳng định giúp em liệu rằng cô ấy có đi cặp bồ, quan hệ ngoài luồng để rồi muốn ly hôn với em hay không. Thiết nghĩ, để rõ hơn về điều này em nên cho mình thời gian để trực tiếp tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, cũng như quan sát thái độ, hành vi và tình cảm của cô ấy với gia đình thì mới có thể đưa ra kết luận chuẩn xác.
Qua đây tôi cũng muốn chia sẻ với em về cuộc sống hôn nhân của mình. Có thể em là trụ cột gia đình và rồi cuộc sống mưu sinh, cơm áo gạo tiền phải xa gia đình không phải là dễ dàng. Và cô ấy ở nhà chăm 3 đứa con, không chồng ở bên chia sẽ cũng không phải là công việc nhẹ nhàng.
Vậy nên hãy tạo điều kiện để vợ chồng con cái gần gũi nhau để tình cảm keo sơn, gắn bó hơn cũng như là dễ dàng chăm sóc, chia sẻ những khó khăn cuộc sống với nhau. Những rạn nứt tình cảm này cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho mỗi người về thái độ, trách nhiệm với cuộc hôn nhân và nhìn nhận lại chính bản thân mình. Hãy nghĩ về những mục tiêu trọng yếu của mình là giữ gìn hạnh phúc gia đình thay vì những ghen tuông không đáng ấy. Hãy lấy yêu thương, lòng thông cảm và bao dung để hàn gắn rạn nứt kia em nhé.
Chúc gia đình em luôn hạnh phúc!