Ghê tởm khi biết chồng "chat sex"
chuyên gia. Đã một lần em bắt gặp chồng mình chat sex online, em đã bỏ qua cho chồng, anh ta cũng đã xin lỗi và nói không làm vậy nữa và giờ là lần thứ hai ạ. Lần trước em đã rất giận và bị ám ảnh, lần này em chưa vạch mặt chồng, em đang không biết xử lý thế nào. Em cảm thấy bị tổn thương ghê lắm,em tự dằn vặt bản thân mình, có phải em không là một người vợ anh ta muốn. Em cũng tự tin về mình nhưng anh ta lại làm em dần mất đi điều đó. Giờ em nghĩ nhiều lắm,liệu ngoài mặt chồng em tỏ ra yêu thương em còn sau lưng em làm những gì, anh ta liệu đã biến những gì trên mạng anh ta làm thành thực tế bên ngoài chưa. Em mất lòng tin vào chồng mình, hiện tinh thần em xấu lắm kiểu như có thể bất chấp làm việc gì xấu vậy. Giờ em xin chương trình tư vấn giúp em nên làm gì để ổn định tinh thần, em không ngừng được những suy nghĩ ám ảnh về chuyện này, em thấy ghê tởm bộ mặt của chồng mình. Em xin cảm ơn!

Chào bạn!
Cửa sổ tình yêu hiểu rằng bạn đang rất sốc và hoang mang khi chồng có hành động chat sex. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn băn khoăn này.
Bạn biết không, mỗi người đều có những giấc mơ, tưởng tượng thầm kín về tình dục. Tuy nhiên, do nhiều lý do mà phần lớn là sợ bạn tình hoặc vợ (chồng) đánh giá là hư hỏng, đồi trụy nên không dám bộc lộ. Có thể chồng của bạn có sở thích chat sex để đen lại cảm giác khoái cảm, thỏa mãn tình dục. Cũng giống như các hình thức khác như xem những hình ảnh khiêu gợi, xem phim sex, thủ dâm… thì chat sex hiểu một cách đơn giản là một hình thức thỏa mãn nhu cầu tình dục mà không cần bạn tình.
Bạn nghĩ sao về tính tích cực của nó khi anh ấy không ra ngoài kiếm một cô nào đó để thỏa mãn nhu cầu mà sử dụng công nghệ để thực hiện mong muốn của mình. Thế giới ảo đôi khi  khiến chúng ta cảm thấy được an toàn, không lo sợ bị chê bai về hình thức, đánh giá về đạo đức, nhòm ngó về gia cảnh. Họ có thể dùng trí tưởng tượng và ngôn ngữ để xây dựng một biểu tượng tình dục mà họ mong muốn. Người ta có thể cởi bỏ tất cả những rào cản về văn hoá, những định kiến, khắt khe về tình dục, những điều khó nói để chạm tới điều người ta mong muốn nhất. Còn nếu cảm thấy bản thân bị xúc phạm, đe dọa, họ chỉ cần tắt bàn phím. Và thế giới thực không có gì thay đổi, vẫn ngay ngắn và đúng mực. Hình thức này cũng có ma lực vô cùng hấp dẫn vì thế việc bắt ép chồng dừng lại đôi khi cũng không đem lại hiệu quả.
Bạn hãy xem việc anh ấy chat sex chỉ là một sở thích thay vì nghĩ đó là điều gì đó bệnh hoạn, lệch lạc về nhận thức, tâm lý. Bạn có thể nhẹ nhàng trao đổi với anh ấy trên phương diện chia sẻ cảm xúc, mong muốn của bạn cũng như phân tích những mặt lợi hại của hành động này chứ không nên lên án hay chỉ trích anh ấy. Hãy cho anh ấy biết sở thích đó khiến bạn cảm thấy mất tự tin về bản thân, cảm thấy ghen tị với chính chiếc máy tính vô cảm kia và lo sợ tuột khỏi tay người chồng của mình. Bạn cũng cho anh ấy biết những mặt hại như dễ bị phát tán những thông tin cá nhân khi bị hack hay máy tính bị mất, điều này có thể ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của anh ấy. Ngoài ra việc chat sex đang ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của hai vợ chồng bạn, khiến anh ấy có thể sao nhãng chuyện yêu đương, giường chiếu với vợ và có những khao khát tình dục mà vợ không thể đồng cảm cùng.
Ngoài ra ở một khía cạnh tích cực khác bạn có thể mở lòng mình hơn trong việc đề nghị anh ấy chia sẻ những mong muốn hay cảm xúc tình dục đang giấu kín. Liệu anh ấy có muốn hai vợ chồng thay đổi trong giao tiếp trong đời sống tình dục. Biết đâu anh ấy thích bạn chủ động có những lời lẽ kích thích với anh ấy, hay thậm chí hai vợ chồng thi thoảng chat sex với nhau. Tình dục là một khía cạnh không thể thiếu trong cuộc sống, nó được ví như không khí, thức ăn, nước uống…vậy thì tại sao không thể nỗ lực để bạn cũng như anh ấy có một đời sống tình dục trong hôn nhân hài hòa, thỏa mãn hơn. Có rất nhiều “quyền” mà con người chúng ta đang hướng đến. Một trong những quyền đó là “ quyền thỏa mãn” trong đời sống tình dục.
Bạn cũng có thể cố gắng chăm chút hình thức bên ngoài, tân trang lại bản thân. Chồng bạn có “sao nhãng với cái máy tính”, nhưng không đến mức “ngoại tình”. Anh ấy vẫn yêu thương vợ và có trách nhiệm với gia đình vì thế hãy cân nhắc thật kỹ sự việc và đừng vội có những ý nghĩ tiêu cực như ly hôn vì biết đâu bạn có thể “mất trắng” người chồng hay chấp nhận bỏ qua chuyện cũ rồi uốn nắn, điều chỉnh dần dần nhé.
Chúc bạn những điều tốt lành nhất