Gia đình ai cũng hạnh phúc nhưng chúng ta lại yêu nhau say đắm...
Em chào chương trình cửa sổ tình yêu ạ! Em nhờ chương trình gỡ rối giúp em với ạ!
Em là nữ, năm nay 34 tuổi, người ấy 30 tuổi. Cả hai đều đã có gia đình, con cái, gia đình ai cũng hạnh phúc. Chuyện bắt đầu từ ngày người ấy chuyển công tác đến công ty em, hai người cũng hay trò chuyện công việc thấy tính tình cũng hợp nhau, ai dè cả hai đều nảy sinh tình yêu, cái tuổi mà em nghĩ không còn tình yêu say đắm.
Sau vài tháng, hai người hay trò chuyện uống cà phê tâm sự. Bây giờ em đã thấy mình sai và không muốn gặp nữa, nhưng bao nhiêu lần em nói ra người đó đều không chịu, và nói rằng đã yêu quá rồi, nếu xa em người đó nhớ đến điên mất. Em nửa tin, nửa không, em sợ mình chia tay thì người ấy sẽ có vấn đề thật. Em đã giải thích và nói rất nhiều nhưng người đó không chịu.
Em nhờ chương trình tư vấn giúp em nên làm cách nào để chia tay đây ạ, em cảm ơn rất nhiều.

Chào bạn!
Qua những gì bạn chia sẻ, chúng tôi hiểu rằng bạn đang cảm thấy lo lắng không biết làm thế nào để chia tay mối quan hệ ngoài hôn nhân. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
Vì hai bạn làm cùng công ty với nhau, lại hay có những trò chuyện trong công việc và tính cách cũng hợp nhau nên đã nảy sinh tình yêu. Tuy nhiên, khi bạn nhận thấy mình sai và mong muốn dừng lại trong mối quan hệ này thì anh kia lại không đồng ý và nói đã yêu bạn quá rồi và không thể chia tay bạn.
Nếu bạn cứ lo sợ anh kia sẽ xảy ra chuyện khi bạn chia tay và bạn không dứt khoát chấm dứt với anh ấy thì bạn có nghĩ rằng khi chồng bạn biết thì mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn không? Chưa kể gia đình cả hai bên đều hạnh phúc, khi vợ anh ấy biết mọi chuyện thì vợ anh ấy sẽ cảm thấy như thế nào?
Bạn chọn gia đình hay anh ấy, nếu bạn lo lắng khi bạn chia tay người ấy sẽ gặp vấn đề thì bạn có chấp nhận từ bỏ gia đình để quan tâm, chăm sóc cho anh ấy không? Và anh ấy liệu rằng có từ bỏ gia đình và đến với bạn không?
Còn nếu bạn thấy hối hận và muốn quay lại với gia đình thì bạn càng cần phải rõ ràng, dứt khoát hơn trong việc cắt mọi liên hệ để chia tay anh chàng kia. Bạn có thể có thái độ nhạt dần, xa cách để người kia cảm nhận được sự thay đổi và quyết định lựa chọn gia đình của bạn. Bạn cũng xem xét đến việc sẽ chuyển chỗ làm để bạn và anh ấy sẽ không có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ nhau nữa? Việc quên đi một mối quan hệ tình cảm là điều không hề dễ dàng với bất cứ ai, tuy vậy nếu không thể chọn cả hai thì bạn cần mạnh mẽ dứt khoát lựa chọn một mối quan hệ và toàn tâm toàn ý với nó.
Sau chuyện này, bạn cũng cần xác định cho mình giới hạn trong các mối quan hệ để tránh gặp phải chuyện giống như quá khứ bạn nhé.
Chúc bạn sẽ sáng suốt để có những quyết định đúng đắn!