Kết hôn ba năm mà vợ không cho động vào người.
Cháu xin nhờ cô và chương trình tư vấn giúp cháu một việc rất tế nhị và khó hiểu như sau: Cháu cưới vợ được hơn 3 năm nay. Cô ấy là người chị mà cháu biết, ở gần nhà. Qua hành động chịu khó, chu đáo cháu có cảm tình và kết hôn sau một thời gian tương đối nhanh. Trước đó cháu cũng yêu một vài người cũng đưa về gia đình nhưng sau cảm thấy không hợp chúng cháu chia tay và cháu quen được cô ấy.
Trong ngày cưới, đêm tân hôn lúc đi ngủ thì thấy cô ấy nằm một góc khóc và mắng cháu bảo anh yêu lung tung, cháu không hiểu lý do gì. Cả mẹ cháu và cháu khuyên không được nên cháu bỏ ra khỏi nhà gọi mấy anh em uống rượu. Sau đó cô ấy đi tìm cháu, cháu về hôm sau lại mặt gia đình vẫn diễn ra vui vẻ...Nhưng khi cháu động vào người muốn quan hệ thì cô ấy không cho và nói "động vào lòi con ra à? bây giờ chưa được tuổi chờ tiêm phòng nữa", nên cháu thôi. Cháu bảo dùng phương pháp tránh thai khác cô ấy cũng không cho mặc dù cô ấy làm trình dược viên và trong nhà cháu không thiếu bao cao su.Thời gian trôi qua, khi hết thời gian kiêng tiêm phòng thì cô ấy cũng không cho động vào vẫn chỉ một lý do chưa được tuổi sinh con (cô ấy có quyển sách xem bói viết bằng tay rất nhiêu) và chưa có tiền nuôi con. Nói cũng rất dài và khó hiểu.
Nói chung là hơn 3 năm nay cô ấy không cho cháu quan hệ. Ngoài ra còn nhiều hành động xử xự không chính xác...Trong công việc cô ấy có một người bạn gái nói chuyện điện thoại không biết lâu dài. Cứ ngồi một góc nói chuyện vừa công việc, vừa đời tư cháu cũng không hiểu. Quá sức chịu đựng cháu mới xin ly hôn. Thì cô ấy khóc bảo tại vì yêu cháu quá nên ghen và bảo cho cô ấy xin cơ hội để thay đổi. Bản thân cháu thấy sống gần cô ấy, mà cháu động vào người cô ấy, không có cảm giác thích của cơ thể mà còn cảm giác sợ. Mong Chương trình cho cháu lời khuyên xem bây giờ cháu phải làm sao. Cháu cảm ơn rất nhiều!

Chào bạn!
Chương trình hiểu rằng bạn đang băn khoăn về cuộc hôn nhân khi hơn ba năm kết hôn hai vợ chồng không có đời sống tình dục. Cửa sổ tình yêu chia sẻ cùng bạn băn khoăn này.
Bạn đã cố gắng tìm hiểu nguyên nhân thực sự của việc cô ấy không muốn hai vợ chồng gần gũi, quan hệ tình dục chưa? Điều gì khiến bạn có cảm giác sợ khi động vào người vợ? Ngoài đời sống tình dục thì cuộc sống hôn nhân nói chung của hai vợ chồng bạn như thế nào?
Đời sống tình dục là phần không thể thiếu trong hôn nhân. Nó được ví như nước để uống, không khí để thở và cũng là một cách để duy trì cuộc sống vợ chồng hạnh phúc viên mãn. Hai vợ chồng bạn đã hơn ba năm kết hôn mà không có quan hệ tình dục thì đây quả là một điều khá bất ổn. Bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân thực sự khiến vợ bạn không muốn gần gũi về mặt thể xác? Liệu cô ấy có bí mật nào đó không muốn chia sẻ cùng bạn? Hay cô ấy lo lắng, sợ bị đau, sợ không chảy máu, cô ấy đang bị viêm nhiễm…thậm chí cô ấy là người hoàn toàn không có ham muốn tình dục...Để biết được đâu là lý do thì chỉ có bạn mới có thể chia sẻ, tâm sự và động viên cô ấy chia sẻ thật vấn đề thật sự nằm ở đâu. Bạn cần đồng cảm, xây dựng niềm tin thì mới dễ dàng để cô ấy cởi mở lòng mình với bạn. Khi đã biết được nguyên nhân bạn cần cùng tháo gỡ, phân tích và giúp cô ấy vượt qua mặc cảm, khó khăn để cùng bạn bắt đầu bước vào đời sống tình dục.
Khi gần gũi vợ, bạn thay vì yêu thương, mong chờ thì đó lại là cảm giác bất an, sợ sệt. Đây cũng là một điều bất ổn,. Với điều này bạn cần xem xét về hai khía cạnh tâm lý và thực thể của bạn. Về mặt tâm lý bạn có đang có lo lắng, bất an nào khiến bạn không có cảm hứng với vợ? Đây là lý do chủ yếu. Nếu do tâm lý thì bạn cần giải quyết những thắc mắc của mình, xây dựng tình cảm vợ chồng để hai người có được sự tin tưởng, yêu thương, cùng nhau xây dựng kế hoạch cho tương lai như sinh con, làm ăn kinh tế…Về mặt thực thể bạn có đang mắc bệnh lý nào hoặc sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia…kéo dài hay không? Đây cũng là yếu tố gây suy giảm ham muốn tình dục. Bạn cần đi khám để biết mình đang gặp vấn đề gì.
Với việc vợ bạn thường xuyên nói chuyện với một người bạn gái. Bạn có bao giờ đặt nghi vấn cho mối quan hệ này? Liệu vợ bạn có tình cảm hay sự chi phối nào với cô gái kia? Nhiều trường hợp có thể vợ bạn có xu hướng đồng tính nữ, cô ấy sẽ chỉ có tình yêu, ham muốn tình dục với người cùng giới, còn với nam giới thì không? Với điều này bạn sẽ cần tìm hiểu nhiều hơn, đây chỉ là một số gợi ý chương trình đưa ra để bạn tham khảo thôi chứ chúng tôi không biết chắc được vấn đề thực sự của cô ấy nằm ở đâu.
Cuộc sống hôn nhân có rất nhiều khó khăn, trở ngại. Bạn cần xác định rõ mình có muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này hay không? Nếu bạn mong muốn vun đắp xây dựng tình cảm vợ chồng thì cần trao đổi cởi mở với vợ, hai vợ chồng cùng nhau tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc để tìm được tiếng nói chung và cùng nhau đi tiếp trên con đường mà hai người đã lựa chọn. Còn nếu bạn cảm thấy mọi nỗ lực không đem lại cho bạn một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn có thể cân nhắc đến việc dừng lại. Sức chịu đựng của con người có hạn và ai cũng có quyền có được một đời sống tình dục thỏa mãn.
Hy vọng những trao đổi trên đây sẽ phần nào hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn cụ thể nào khác hãy gửi thư đến chương trình, chúng tôi sẽ trao đổi cùng bạn.