Muốn quyên sinh ngay sau đám cưới 3 tháng... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Muốn quyên sinh ngay sau đám cưới 3 tháng...
Chào chuyên gia!
Em lấy chồng cũng đã lâu rồi nhưng vì có nhiều chuyện đã xảy ra và sau 2,5 năm em đã phải bỏ lại con trai 1,5 tuổi và em sống ly thân. Được 2 tháng thì em đi Malaysia xuất khẩu lao động. Được hơn 1 năm thì chồng em đã sang đây với em nhưng những chuyện xảy ra của ngày xưa cứ hiện về trong kí ức của em khiến bây giờ bọn em cũng không mấy hạnh phúc.
Em thấy chúng có quá nhiều khác nhau trong suy nghĩ, hành động và cả định hướng tương lai. Mà em và bố mẹ anh ấy lại có nhiều xích mích lắm. Và em vẫn nhớ về chuyện khi chồng em đi chơi với gái xong về nhà đánh chửi em. Khi đó bọn em cưới nhau được 3 tháng và em đã uống thuốc ngủ tự tử, xong không thành vì chồng em và bố mẹ chồng đã đưa em đi bệnh viện cấp cứu. Khi đó bố chồng em bảo em: "Mày chết ở đâu thì chết đừng chết ở nhà tao"
Em buồn lắm, nhưng rồi chuyện cũng lặng xuống. Rồi khi em có bầu không đi làm gì được và  tháng em ở nhà chăm con nhỏ. Chồng em không chịu đi làm mà suốt ngàu đi chơi điện tử. Tiền chăn con chỉ trông vào bố mẹ đẻ em. Vợ chồng em cãi nhau suốt đến bây giờ em thấy vẫn thế. Dường như không có gì thay đổi ở chồng em. Em muốn hỏi trường hợp của em như vậy thì em có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không và hết hạn hợp đồng lao động em có nên trỏ về nơi đấy sống với ông và và bố mẹ chòng không?
Hãy cho em một lời khuyên vì bây giờ em buồn lắm. Em không còn dám gi vọng trở về đấy nữa. Em sợ lắm. Vì bố mẹ chồng chửi đánh em cả khi em có thai nữa. Em buồn lắm.
Loading...

Chị chào em!
Cuộc sống của em có quá nhiều sóng gió và bất công khiến em em cảm thấy mệt mỏi và không còn niềm tin và gia đình. Chồng và gia đình chồng không thể mang lại hạnh phúc cho em, ngược lại họ là nguyên nhân gây đau khổ cho em.
Chúng ta hãy nói về chồng em . Trong cuộc sống gia đình người chồng sẽ là trụ cột, là chỗ dựa cho người phụ nữ, người chồng là người mang lại cho người phụ nữ sự yên ổn hạnh phúc. Chồng em đã làm được điều đó cho em chưa?Hãy thật bình tĩnh và trả lời câu hỏi từ lúc kết hôn tới thời điểm hiện tại chồng em đã ang lại cho em những gì? Kỉ niệm đau buồn khi chồng tìm một cô gái lạ, là khi chồng em đánh em ? là những ngày chồng đi chơi game và bỏ mặc em ở nhà, là những ngày em phải tự lo cho em và cho con ? Em và chồng có rất nhiều xích mích trong suy nghĩ và trong hành động? Bản chất con người rất khó thay đổi ? Em có hi vọng là chồng em có thể cải thiện được tính cách  không?
Về bố mẹ chồng em. Họ không quan tâm và lo lắng cho em, thậm chí cả tính mạng của em họ cũng không đoái hoài gì đến. Câu nói mà bố chồng em nói với em khi em còn trong bệnh viện là câu khiến ai cũng sẽ phẫn nộ vì sự vô tâm và độc ác ở trong đó. Em có thể hi vọng vào việc bố mẹ chồng em đối xử tốt với em không? Ngay chính thời điểm em trở về từ cõi chết, cần được sự an ủi và động viên của mọi người thì bố chồng đã nói gì với em. Thậm chí ngay khi em mang thai( cháu của họ)  là lúc em rất yếumà em còn bị họ đánh.
Tương lai của em là do chính bản thân em quyết định em ạ. Em sẽ chọn hạnh phúc hay khổ đau.  Em cần suy nghĩ và hình dung được điều gì đang chờ em ở phía trước.Nếu em trở về với chồng và gia đình chồng họ dẽ đối xử với em ra sao (có thể ban đầu họ sẽ đối xử với em tốt khi em mang tiền xuất khẩu lao động về). Hãy suy nghĩ thật đúng đắn và quyết đinh tật sáng suốt em nhé vì em còn con nữa. Nếu em quay về liệu có chắc rằng điều đó tốt cho cháu, trẻ con bị tập nhiếm rất nhiều hành động và thói quen của người lớn, nếu cháu lớn lên và giống bố và ông nội thì sao? Em hãy lường trước điều đó em ạ.  Nếu không còn hi vọng thì em đã biết phải làm gì.
Chị cầu chúc cho em những điều tốt đẹp nhất !
P/s: khi gửi câu hỏi em nên viết bằng tiếng Việt có dấu để tiện hơn trong việc tiếp nhận và trả lời thông của của cả đôi bên em nhé.