Muốn tạo "cảm giác mới" cho bà xã nhưng sợ bị coi là "bệnh hoạn"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Muốn tạo "cảm giác mới" cho bà xã nhưng sợ bị coi là "bệnh hoạn"?
Chào chuyên gia
Em 32 tuổi đã có 2 cháu. Nay em muốn thay đổi chuyện chăn gối nhưng không biết có bị coi là lệch lạc không? Đó là em muốn mua tinh dầu matxa để maxa cho bà xã. Thứ 2 đó là em muốn sử dụng vòng rung cho nam giới để tạo cảm giác mới cho bà xã thì có bị xem là bệnh hoạn không? Mong chuyên gia cho em lời khuyên. Em chân thành cám ơn!
Loading...

Chào em,
Quan hệ vợ chồng nếu quá thường xuyên mà chỉ luôn theo 1 quy trình, những thứ lặp đi lặp lại thì ai trong chúng ta đều sẽ có sự nhàm chán, như vậy sẽ gây ra tình trạng chuyện chăn gối của vợ chồng không còn được hòa hợp so với thuở ban đầu. Cho nên, việc em muốn thay đổi chuyện chăn gối của 2 vợ chồng, làm mới lại nó, giúp nó trở nên thú vị hơn, cải thiện tình cảm của 2 người, đó là việc hoàn toàn bình thường.
Bên cạnh đó, việc chăn gối là đời sống riêng tư, bí mật giữa em và vợ, người khác hoàn toàn không có quyền đánh giá những hành động đó của 2 em, vậy nên không có gì được coi là lệch lạc trong chuyện em muốn thay đổi cách thức yêu của 2 vợ chồng em cả.
Tinh dầu massage và vòng rung nếu giúp chuyện chăn gối của 2 vợ chồng được cải thiện hơn, thú vị hơn, mang lại nhiều hưng phấn và thích thú hơn thì đó là nhu cầu sinh lý của em và vợ. Việc làm giúp ích 2 vợ chồng đạt được những cảm giác mới lạ, hưng phấn và kích thích khi quan hệ, đó là làm việc làm nhằm giúp đáp ứng được những ham muốn, nhu cầu tình dục của đôi bên, tạo sự gắn kết mật thiết trong hôn nhân vậy nên không có gì trong trường hợp của em được coi là bệnh hoạn cả.
Qua những chia sẻ ở trên của chúng tôi hy vọng em sẽ không suy nghĩ quá nhiều vào chuyện người khác đánh giá em như thế nào qua chuyện chăn gối của em đối với vợ. Quan hệ tình dục giữa vợ và chồng là chuyện bí mật, riêng tư, cũng là nhu cầu sinh lý của mỗi người. Mỗi người có những phương pháp, cách thức, hành động để quan hệ tình dục, thỏa mãn ham muốn riêng của mỗi người, cho nên mỗi người sẽ lựa chọn những hình thức không giống nhau để đạt được những ham muốn đó. Em cũng như vậy thôi, cũng giống như bao người bình thường khác, vậy nên chỉ cần vợ và chồng cùng thống nhất và thấy hạnh phúc thì điều đó không có bất kỳ điều gì bất thường em nhé.
Chúc 2 em hạnh phúc!