Nghi ngờ chồng là gay vì có nhiều sở thích "kỳ lạ"...
Xin hỏi: Chồng em đôi lúc em thấy anh xem phim sex bạo dâm nam hoặc phim sex đồng tính nam (ví dụ phim: 2 gã chăn cừu) em hỏi thì anh nói đó là phim đoạt giải. Chuyện vợ chồng thì sau cưới 1 tháng chúng em vẫn không gần gũi được vì anh không làm được. Súng gậy của anh bị cong. Giờ chúng em lập gia đình được 13 năm, có bé trai 10 tuổi.
Vừa rồi em vô tình lấy ipad của anh, anh cứ đòi lại vì nói trong đó có lưu hình bạo lực, hình người chết. Em hỏi sao thì anh nói anh thích đánh đá (anh thích xem đánh bốc trên ti vi). Nhưng khi mở ra thì không có hình đó, chắc anh xóa, anh nói có dụ 1 người đàn ông chát trên zalo, dụ họ để đánh họ. Anh nói với em là anh thích đấm đá, thích những cảnh bạo lực, em hỏi vậy anh có lưỡng tính không thì anh bảo là không.
Bình thường anh là 1 người vui vẻ, hoạt báo, là 1 công chức được mọi người yêu quý, rất chuẩn mực trong gia đình, hiền lành không tỏ gì là gay hay bạo lực. Trong quan hệ vợ chồng anh cũng bình thường, không bạo lực, nhưng 1 tháng thì gần gũi 1 hoặc 2 lần thôi, vì anh bảo anh mệt. Thời gian đi làm nhà nước, còn lại đi đâu chơi, uống cà phê với bạn bè, hay đi du lịch ảnh đều đem theo vợ con, ai cũng bảo anh là người chồng gương mẫu, yêu thương và quan tâm vợ con.
Em xin hỏi, chồng em có thiên về bạo lực đồng tính nam không. Vẻ ngoài của anh như thế bên trong tiềm thức có chất chứa điều gì của con người thật của anh không? Em phân vân quá. Xin cám ơn.

Chào em.
Có lẽ hiện giờ trong em đang xuất hiện luồng suy nghĩ rốt cục chồng mình là người như thế nào? Đâu mới là bản chất thực sự của anh ấy? Tất cả đang khiến em hoang mang và quá đỗi phân vân. Chương trình sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này.
Như những gì em tâm sự, em nói rằng chồng em thích xem phim bạo dâm nam hoặc phim sex đồng tính nam. Bên cạnh đó anh ấy cũng chối không cho em đụng ipad của anh với lý do là là có hình ảnh chết chóc, bạo lực, anh ấy lưu giữ lại vì anh ấy thích đánh nhau, rồi kể cả việc anh ấy có nhắn tin với các bạn nam giới là mục đích dụ họ đánh nhau. Những biểu hiện đó của chồng em đã có từ lúc trước khi hai em cưới nhau hay sau khi kết hôn anh ấy mới bắt đầu thể hiện những điều đó? Theo như em cảm nhận thì chồng em là người như thế nào? Hành động thực tế hằng ngày và lối cư xử của anh ấy có giống như những gì anh ấy trao đổi với em không?
Em gái ạ! Nếu như chồng em là một người ưa bạo lực, thích đánh nhau thì chắc có lẽ anh ấy không giỏi sức chịu đựng như thế và sẽ phải có ít lần gây gổ với người khác rồi. Bởi như em nói anh ấy là người vui vẻ, hoạt bát và luôn được mọi người yêu mến, mẫu mực trong gia đình. Mọi hành động và lời nói của anh ấy dường như không hề thống nhất nhau. Phải chăng anh ấy đang cố che giấu 1 sự thật nào đó? Hoặc trong công việc hay mối quan hệ xã hội đang có vấn đề mà anh ấy không muốn em phải lo lắng nên cố giấu em?
Tuy nhiên chỉ qua những gì em mới nhìn thấy thì chưa thể kết luận một cách chắc chắn là anh ấy có phải người thiên về bạo lực đồng tính nam hay  là người song tính không. Để xác định chính xác giới tính của một người thực sự là rất khó khăn bởi không phải ai cũng "lộ" ra bên ngoài xu hướng tình dục của bản thân. Chỉ khi chồng em "thú nhận" hoặc em biết chắc chắn việc anh ấy có tình cảm hoặc quan hệ tình dục đồng giới thì mới có thể khẳng định được. Trước mắt việc anh ấy yêu thương vợ con, chăm đưa vợ con đi chơi tiệc tùng thì em cũng hãy lấy đó làm niềm vui động lực đển vun đắp cuộc hôn nhân này. Có rất nhiều những người đồng tính lấy vợ sinh con để làm vỏ bọc nhưng họ vẫn yêu thương trân trọng gia đình và có những người vợ vẫn chấp nhận cuộc sống như vậy.
Trong trường hợp của riêng em để khẳng định được chính xác nhất thì bản thân em cần có thêm thời gian và tìm hiểu kỹ các mối quan hệ của anh ấy . Tuy nhiên, em cũng cần lường trước những tình huống khi mà em biết được kết quả để chuẩn bị tâm lý và có cách xử lý vấn đề sáng suốt nhất.
Chúc gia đình em luôn hạnh phúc.