Niềm tin vỡ vụn...
Chào Chương trình, nhờ chương trình tư vấn giúp tôi nội dung như sau: Tôi và anh ấy đã yêu nhau và lấy nhau đến nay 17 năm. Anh ấy là bộ đội, vừa được nhận chức phó phòng, tôi công tác bên ngành giáo dục, tình yêu của anh ấy dành cho tôi không có gì thay đổi theo tôi cảm nhận.
Đối với gia đình anh ấy người con hiếu thảo đạo đức. Anh có nhược điểm khi có rượu là hơi ham vui, nhậu không dừng đúng lúc, tửu lượng kém đễ say, rất khó làm chủ. Hiện nay anh ấy công tác xa nhà 2 tuần về 1 lần, tôi từng nhắc nhở anh ấy để anh ấy không làm gì có lỗi để phụ tình cảm của tôi dánh cho anh ấy. Tôi tự hào vì anh ấy đã cho tôi 1 tình yêu rất đẹp.
Tôi luôn thấy mình hạnh phúc và rất vui mặc dù cuộc sống còn vất vả thốn. Vừa qua, tôi tình cờ phát hiện anh ấy đi cùng người bạn ghé chỗ xông hơi, massa, vì tôi gọi điện cho anh ấy mà anh không tắt máy nên tôi đã có được trọn đoạn ghi âm.
Tôi biết là anh không có quan hệ với nhân viên, tuy nhiên tôi nghĩ rằng anh ấy có dụng chạm và nhu cầu được phục vụ vì khi ra anh ấy nói rằng giới thiệu không vui, không đẹp. Chiều ngày hôm sau anh ấy về, tôi đã nói biết sự thật nhưng anh ấy vẫn nói không có, anh ấy không nghĩ rằng tôi có chứng cứ. cuối cùng anh ấy cũng thừa nhận chỉ xông hơi thôi, không có làm gì khác.
Tôi đã nói chuyện với anh ấy rất nhiều, giận rất nhiều vì mình đã bị lừa dối và không biết lừa dối bao nhiêu lần. Tôi luôn nghĩ nếu tôi không phát hiện thì mình đã bị lừa cả đời, và còn bị lừa nữa. Chỉ khi tôi biết được sự thật thì anh anh mới chịu dừng sao? mới chịu thấy mình sai sao? Tôi rất đau lòng khi kiên nhẫn lắng nghe đoạn ghi âm ấy, tôi nghe nhiều lần, càng nghe càng đau. Tôi muốn bao dung vì xét lại tội không đến nỗi phải tuyệt tình, nhưng ám ảnh vận còn văng vẳng trong tôi nên tôi không sao quên được mặc dù anh ấy đã tỏ ra biết hối hận.
Tôi có tâm sự với chị ruột và chị chồng tôi nghe trong lúc giân vì anh không chịu thừa nhận. Kính nhờ chương trình cho tôi lời khuyên để giúp tôi vượt qua tậm trạng bị sốc này, đễ tôi nhìn nhận và giải quyết vấn đề tốt hơn. Trân trọng ảm ơn và kính chào. Thùy Dung.

Chào bạn!
Chắc hẳn bạn luôn đặt trọn niềm tin và tình yêu vào chồng mình nên khi phát hiện chồng không trung thực bạn mới cảm thấy tổn thương như vậy. Chương trình hiểu được những nỗi đau mà bạn đang phải gánh chịu. Hi vọng bạn sẽ bình tâm hơn để cố gắng vượt qua chuyện này!
Như những gì bạn chia sẻ thì chồng bạn là người đàn ông khá hoàn hảo, có trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ con… Và bản thân anh ấy cũng chưa từng làm điều gì khiến vợ bị tổn thương. Có lẽ vì vậy, nên khi chuyện này xảy ra đã khiến cho bạn cảm thấy sốc và quá sức chịu đựng. Nhưng bạn biết đấy! Cuộc sống vốn dĩ không hoàn hảo và con người ta cũng vậy, ai cũng sẽ có lúc mắc phải những lỗi lầm, quan trọng là họ có đủ mạnh mẽ để thừa nhận, đối diện và thay đổi hay không mà thôi. Có thể, chồng bạn lo sợ bạn bị tổn thương, nên khi bạn hỏi về sự việc đó đã không thừa nhận, nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn thẳng thắn nhận lỗi và mong được bạn tha thứ. Chúng tôi hiểu, không phải dễ dàng để có thể quên đi nỗi đau ấy, nhưng nếu tiếp tục nghĩ về nó, chẳng phải chính bạn là người chịu mệt mỏi đau khổ hay sao? Bạn hãy nghĩ tới mong muốn của mình ở cuộc hôn nhân này là gì để đưa ra quyết định cho phù hợp nhé. Bạn có còn tình cảm với chồng và có muốn cho anh ấy cơ hội để thay đổi hay không?
Bạn thân mến! Không ai khác chính bạn sẽ là người cần mạnh mẽ để vượt qua chuyện này. Bởi việc bạn cứ mãi suy nghĩ về những điều đã qua chỉ khiến tình cảm vợ chồng thêm rạn nứt. Bạn có thể chia sẻ với chồng để anh ấy hiểu được những mông lung trong lòng mình và bày tỏ để chồng hiểu được, bạn hi vọng trong cuộc sống gia đình anh ấy cần thành thật hơn để tránh làm vợ tổn thương. Bản thân bạn, thay vì cứ nghĩ mãi vì những chuyện đã qua, hãy cố gắng dành thời gian đó quan tâm hơn tới gia đình, củng cố tình cảm vợ chồng thêm bền chặt. Đó cũng có thể sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn cân bằng lại cảm xúc của mình tốt hơn
Hai vợ chồng cũng có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa chỉ có hai người để làm mới cảm xúc, việc thay đổi môi trường sống cũng sẽ rất tốt cho việc bạn có thể bình tâm trở lại. Hi vọng bạn sớm vượt qua được cú sốc này.
Chúc bạn hạnh phúc!