"Sốc nặng'khi phát hiện chồng có sở thích tình dục quái đản | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Sốc nặng'khi phát hiện chồng có sở thích tình dục quái đản
Chào anh chị! Hiện nay em đang bị stress khá nặng.
Chuyện là vợ chồng em cưới nhau dc hơn 1 năm và hiện tại em đang có thai được 3 tháng nhưng cách đây 2 ngày em phát hiện ra chồng em chat sex trên room chat và yahoo, zalô hoặc làm tình bằng cách gọi video, gọi điện thoại trực tiếp với nhau với rất nhiều cô gái,và rất thô tục tôi không thể nào tưởng tượng được và chuyện này xảy ra từ lúc trước khi cưới tôi cho đến tận bây giờ đến nay đã được 5 năm. Tần suất chát rất dày, hầu như 1 tuần 5 ngày, không những vậy chồng tôi còn hẹn gặp ra khách sạn để quan hệ với nhiều cô, nhiều khi chồng tôi còn năn nỉ họ ra gặp.
Trong đời sống vợ chồng tôi binh thường không trục trặc về chuyện quan hệ. Nhưng đôi khi tôi có cảm giác chồng tôi hơi lãnh cảm. Nhiều khi có tôi và gia đình ở đó chồng tôi đi lên phòng và đóng cửa lúc đó tôi không biết chuyện gì đến bây giờ tôi mới hiểu ra là chồng tôi lại video sex với người khác và đã nghiện.
Hiện nay chồng tôi nói lời xin lỗi tôi. Chỉ nói xin lỗi và sẽ không như vậy nữa. Nhưng tôi cảm thấy không thể tiếp tục sống với 1người bệnh hoạn như vậy nữa. Tôi không thể nào chấp nhận được chuyện này vì nó là tệ nạn xã hội. Tôi có ý định sẽ quyết định ly hôn. Xin hãy cho tôi lời khuyên tôi nên làm thế nào? Tôi xin cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Những sở thích lệch lạc về tình dục của chồng em cho thấy anh ấy đang bị mắc chứng bệnh rối loạn về hoạt động tình dục. Nếu anh ấy cứ tiếp tục quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều người như vậy, nguy cơ cao bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục với mình và những người xung quanh, tình cảm vợ chồng em rạn nứt, gia đình có nguy cơ tan vỡ là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, rối loạn, lệch lạc trong đời sống tình dục nếu được điều trị sớm, tích cực bởi các bác sĩ, chuyên gia Tâm lý cộng với sự cảm thông, giúp đỡ, động viên của những người trong gia đình đặc biệt là người vợ… thì có thể điều trị khỏi được.
Trong đời sống hôn nhân luôn tổn tại những điểm bất đồng, khó khăn, sóng gió. Nếu như ta chưa nghĩ đến việc cùng nhau vượt qua, sửa chữa những điểm chưa hòa hợp ở nhau đã vội nghĩ đến phá bỏ thì tan vỡ, tổn thương là điều tất yếu. Không có ai là người hoàn hảo, mỗi người một tính cách, không có ai vừa gặp gỡ đã hòa hợp… chỉ là vì ta yêu và có ý thức trách nhiệm với bản thân, với bạn đời, với cuộc hôn nhân của mình nên đã cố gắng để bản thân tốt hơn, để hòa hợp với nhau hơn và mang lại nhiều hạnh phúc cho nhau hơn mà thôi.
Chồng em quan hệ tình dục với nhiều cô gái và có những sở thích tình dục lệch chuẩn. Nhưng đó là vì vấn đề bệnh lý và có thể nó vượt ra ngoài tầm kiểm soát của anh ấy, hơn nữa anh ấy đã nhận ra lỗi lầm và mong muốn được cơ hội để sửa đổi. Nếu em không thể bao dung với anh ấy, cho anh ấy cơ hội, nhất định phải ly hôn thì em hãy cân nhắc các yếu tố: mục đích của em khi đến với hôn nhân là gì, ngoài căn bệnh rối loạn về tình dục, ở anh ấy còn có những ưu điểm như thế nào? Sau khi ly hôn, cuộc sống của mẹ con em ra sao? Anh ấy đang ở trong giai đoạn vô cùng khó khăn, sự giúp đỡ của em mang yếu tố quyết định, nếu như em bỏ rơi anh ấy vào lúc này, cuộc sống của anh ấy sẽ như thế nào?
Nếu như anh ấy yêu em, yêu gia đình và vì điều đó mà cố gắng điều trị thì khi em cho anh ấy thêm một cơ hội, cũng chính là cho bản thân em, cho gia đình em, cho con em một cơ hội để có một mái ấm trọn vẹn. Nếu em cùng hợp tác với các bác sĩ, dành nhiều thời gian cho anh ấy, quan tâm, lắng nghe, thắt chặt tình cảm vợ chồng, khuyến khích anh ấy tham gia vào những hoạt động chung của gia đình, phát huy nhiều hơn vai trò của người chồng, người cha trong gia đình… để hướng anh ấy vào những hoạt động lành mạnh thì đó chính là những yếu tố giúp anh ấy thoát khỏi căn bệnh "quái ác" này.
Quá trình điều trị của anh ấy có thể sẽ kéo dài và cần nhiều sự kiên trì, tình yêu thương, bao dung cũng như sự thông minh, tỉnh táo của em. Hai vợ chồng cũng nên tìm hiểu những kiến thức về tình dục an toàn, những bệnh lây qua đường tình dục, đi làm xét nghiệm tầm soát những bệnh lây qua đường tình dục để có biện pháp bảo vệ sức khỏe của bản thân nhé.
Em đang mang thai, là giai đoạn vô cùng nhạy cảm, có thể em sẽ rất sốc và đau khổ khi phát hiện ra chuyện này, nhưng với tình yêu thương gia đình và bản lĩnh của một người mẹ, em sẽ vượt qua được bất kì khó khăn nào.
Mạnh mẽ lên nhé bà mẹ trẻ!