Từ khi chơi "đập đá" chồng "sáng tạo" đủ kiểu chuyện ân ái. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Từ khi chơi "đập đá" chồng "sáng tạo" đủ kiểu chuyện ân ái.
Tôi năm nay 35 tuổi, chồng tôi 36. Chúng tôi kết hôn và sinh được hai bé trai. Bé đầu năm nay 8 tuổi còn bé thứ hai được 5 tuổi. Cuộc sống cứ êm đềm trôi qua như vậy nếu như anh không thay đổi. Anh yêu tôi rất nhiều, gần đây anh còn tổ chức sinh nhật cho tôi, rồi còn hôn tôi trước mặt mọi người.
Nhưng kể từ khi gia đình tôi khá giả cũng là lúc anh giao du với đám đàn em của mình, rồi sa vào đập đá. Mỗi lần đi chơi về anh đều bắt tôi quan hệ, không phải quan hệ như bình thường mà anh bắt tôi phải quan hệ bằng miệng. Khi tôi nói không muốn thì anh tát và đánh đập tôi.
Anh còn bắt tôi cởi hết quần áo ra để ngủ, do các con ngủ chung phòng với chúng tôi chỉ là khác giường nên tôi có nói với anh là cho tôi đắp chăn nhưng anh không chịu. Tôi sợ tình trạng này kéo dài rồi các con tôi chứng kiến được cảnh đó thì không tốt chút nào cả. Giờ tôi phải làm sao?
Loading...

Chào chị,
Khi nghe những dòng tâm sự này tôi thực sự cảm thông với hoàn cảnh của chị. Nguyên nhân khiến chồng chị thay đổi có thể là do ảnh hưởng từ phía những người em chơi cùng này. Có thể chị nên biết "thực tế  việc sử dụng ma túy “đá” không chỉ gây nghiện mà nếu sử dụng trong một thời gian dài, nó còn khiến cho người sử dụng có dấu hiệu bị hoang tưởng, ảo giác, rối loạn tâm thần, rối loạn bản năng tình dục và có biểu hiện của bệnh nghiện tình dục như quan hệ không biết mệt mỏi, thích nghĩ đến tình dục, thích khoe cơ thể của mình... Nắm bắt được những điều này chị nên sớm có những tác động tơi chồng và sắp xếp lại cuộc sống gia đình để giảm thiểu những hệ quả không mong muốn.
Chị nên lựa chọn lúc hai vợ chồng vui vẻ, nhất là khi anh chồng tỉnh táo rồi nói ra những suy nghĩ, cảm nhận của mình cho chồng hiểu. Sau đó chị từ từ tìm cách để kéo anh tránh xa đàn em của mình ra, rồi hãy cố gắng thuyết phục để chồng đồng ý cai nghiện. Chị có thể khéo léo chia sẻ chuyện này với bố mẹ chồng, với người thân để nhờ sức ép dư luận  tác động tới anh ấy.
Việc cấp bách hơn cả là chị nên tách hai con sang một không gian khác để tránh trường hợp con chứng kiến được cảnh gần gũi giữa hai vợ chồng. Sẽ thật không tốt khi con nhỏ chứng kiến cảnh bố mẹ sinh hoạt tình dục. Các con sẽ có những ám ảnh không tốt, tò mò về giới tính, có thể sẽ khủng hoảng, sợ hãi mà ảnh hưởng tới kết quả học tập cũng như sự phát triển sai lệch về mặt tâm sinh lý. Sống trong một môi trường như vậy chắc chắn chúng sẽ bị những ảnh hưởng tiêu cực.
Do đó xây dựng một không gian riêng tư cho hai vợ chồng là một điều nên sớm thực hiện. Người vẫn có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh là thế. Đừng để tới khi việc xảy ra những việc đáng tiếc rồi có hối hận cũng không kịp.
Chúc gia đình hạnh phúc!
Bạn được tư vấn bới Tổng đài tư vấn Ánh Dương 1900.6802.
Để được tư vấn về Tâm Lý – Giới Tính cùng các chuyên gia VOV - Cửa Sổ Tình Yêu mời bạn gọi 1900.6802 nhấn phím 1. Xin cảm ơn!