Vợ "ân ái" với người cũ ngay trước thềm đám cưới. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vợ "ân ái" với người cũ ngay trước thềm đám cưới.
Em và vợ lấy nhau được 5 tháng 20 ngày nhưng vợ em có thai được 5 tháng 10 ngày. Em hỏi vợ em sao lại như vậy. vợ em khai trước ngày cưới 1 tuần vợ em có quan hệ với bạn trai. Nhưng cưới nhau về 1 tuần vợ em vẩn có kinh nguyệt. giờ em hoang mang quá. Không biết đứa con trong bụng là con của em hay là bạn trai của vợ em nữa. mong anh chi giải đáp thắc mắc dùm em. Cám ơn anh chị//
Loading...

Chào em!
Kinh nguyệt xuất hiện là khi trứng không được thụ tinh  nên niêm mạc tử cung bong ra, vì thế khi đã có kinh gần như có thể chắc chắn là không có thai  ( cũng ghi nhận những trường hợp vừa có kinh vừa có thai thế nhưng những trường hợp này vô cùng hiếm).
Nói về tuổi thai ở đây thì theo như những gì em chia sẻ thì em có lẽ đang có sự nhầm lẫn giữa cách tính tuổi thai. Tuổi thai được tính tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt chứ không tính được từ ngày quan hệ. Vì thế dù cho vợ em có thụ thai ngay từ ngày đầu kết hôn thì tuổi thai vẫn phải tính từ trước đó ít nhất là 2 tuần. Và như vậy hoàn toàn hợp lý cho việc em bé trong bụng là con em vì sau khi quan hệ với bạn trai cũ vợ em đã có kinh nguyệt rồi
Còn nếu thực sự bản thân em vẫn không tin vào những gì tôi chia sẻ hay tin tưởng người vợ của mình thì em có thể đợi đến khi em bé sinh là làm xét nghiệm ADN là được. Thế nhưng em nên biết là hôn nhân nếu như không có niềm tin thì dù em bé đó có là con thật của em đi nữa cuộc hôn nhân cũng rất khó mà bền vững được. Có lẽ việc em cần làm hiện nay là chăm sóc sức khỏe cho vợ thật tốt để em bé cũng phát triển khỏe mạnh. Hai em cũng cần nói rõ với nhau về quan điểm sống, cách ứng xử trong hôn nhân để tìm được tiếng nói chung và hy vọng các em sẽ vượt qua được những khó khăn thử thách trong đời sống vợ chồng
Chúc em hạnh phúc!