Vợ có hiểu cảm giác bị "bỏ đói" khổ sở như thế nào? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vợ có hiểu cảm giác bị "bỏ đói" khổ sở như thế nào?
Xin chào các anh các chị chương trình, em là nam năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được 4 năm và có một cháu gái năm nay 3 tuổi. Em thật sự rất bối rối và không biết bày tỏ cùng ai nữa.
Chuyện là lấy vợ được 4 năm nay rồi, nhưng phải đến 2 năm nay chuyện tình dục của vợ chồng em ngày càng tệ đi. Em nay mới có 30 tuổi, vợ em 29 nhưng phải đến 2 tuần thậm chí cả tháng vợ em mới cho em quan hệ một lần. Mà lần ấy cũng chỉ cho có. Anh chị hiểu cái cảm giác bị bỏ đói ấy nó khổ sở như thế nào. Nhiều khi em ức phát điên lên, nghĩ đến ngoại tình rồi với gái mại dâm gì đó nhưng em cuối cùng vẫn dằn lại. Nhưng cũng chính vì vậy mà càng ngày nỗi uất ức trong em càng khó chịu.
Em đã nói chuyện, rồi khuyên cô ấy đi khám, rồi tâm sự đủ kiểu nhưng kết quả vẫn vậy. Em không biết làm thế bào bây giờ. Trong tâm em không hề muốn gia đình tan vỡ, nhưng cứ kéo dài chắc em điên mất.
Loading...

Chào bạn!
Quan hệ tình dục cũng như cơm ăn nước uống hàng ngày. Nhưng mình cũng phải biết ăn uống thế nào cho hợp về sinh, rồi ăn uống phải có giờ giấc, làm thế nào để không bị tiêu chảy, hay ngộ độc… Hơn nữa, chuyện chăn gối còn có ý nghĩa quan trọng trong việc giữ lửa hạnh phúc gia đình. Có rất nhiều yếu tố tác động, ảnh hưởng đến chất lượng của cuộc quan hệ tình dục. Đối với phụ nữ, các yêu tố liên quan đến tâm lý và tình cảm tác động rất mạnh đến chuyện quan hệ vợ chồng. Có thể hai bạn lấy nhau cũng được một thời gian nên chuyện sinh hoạt vợ chồng đã trở nên cũ, không còn mới mẻ, hấp dẫn như thời gian trước đây hai vợ chồng mới kết hôn. Bên cạnh đó, nếu vợ bạn bị áp lực bởi công việc hay chuyện chăm sóc, nuôi dạy con cái cũng là nguyên nhân khiến vợ bạn không còn nồng nhiệt với quan hệ vợ chồng. Một điều nữa là, nếu vợ bạn gặp phải vấn đề về viêm nhiễm cơ quan sinh dục, hoặc lãnh cảm tình dục thì cô ấy cũng không còn ham muốn trong sinh hoạt tình dục.
Bạn đã trò chuyện, tâm sự, khuyên bảo cô ấy đi khám nhưng dường như mọi chuyện vẫn không thay đổi và không có biến chuyển gì mà còn khiến bạn cảm thấy uất ức, khó chịu, thậm chí bạn còn nghĩ đến việc ngoại tình hay quan hệ với gái mại dâm để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, việc ngoại tình hay quan hệ với gái mại dâm trước mắt có thể giúp bạn thoát khỏi cảm giác bị bỏ đói nhưng về lâu về dài việc làm đó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm vợ chồng, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ, và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục…
Bạn có thể cùng vợ chia sẻ những chuyện buồn vui trong cuộc sống, cũng như trong cách nuôi dưỡng, giáo dục con cái. Bạn cũng có thể tìm hiểu các vấn đề liên quan đến tâm lý vợ bằng việc nói chuyện thẳng thắn về những lý do khiến vợ không có ham muốn gần gũi cũng như những ảnh hưởng của sự không hòa hợp tình dục đối với hôn nhân. Bạn có thể tìm hiểu các cách thức đổi mới trong chuyện quan hệ để việc chăn gối bớt nhàm chán và mang lại hứng thú cho vợ. Nếu bạn đã làm mọi cách để cải thiện tình hình nhưng vợ bạn vẫn thờ ơ, không thay đổi thì hai vợ chồng cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa với tinh thần cởi mở, không giấu giếm để thăm khám và tư vấn điều trị.
Chúc hai vợ chồng sức khỏe và hạnh phúc!