Vợ quyết ly hôn với chồng vì đã "phải lòng" người đàn ông khác... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vợ quyết ly hôn với chồng vì đã "phải lòng" người đàn ông khác...
Em đã cưới một người vợ, ở với nhau được 4 năm và có với nhau 2 đứa con 1 đứa 3 tuổi và 1 đứa 2 tuổi. Trong thời gian sống với nhau tụi em xảy ra nhiều mâu thuẫn, mỗi lần hàn gắn tụi em đều trở lại yêu nhau. Đến một khoản thời gian sau khi em mở một cơ sở kinh doanh tụi em lại xích mích cãi vã, vợ em nói là đã không còn yêu em như trước, ở gần em rất khó chịu và cô ấy nói chỉ ở vì con chứ không còn tình cảm gì, em đã rất đau khổ rất muốn hàn gắn lại.
Em đã nói là chấp nhận hết lỗi lầm về mình và sẽ thay đổi con người để bù đắp cho cô ấy, em đã khóc với cô ấy như một đứa con nít và mong cô ấy quay lại nhưng không có kết quả. Gia đình vợ thì khuyên nhưng vẫn vậy, mẹ vợ em nói cả 2 đều tuổi lẻ nên năm nay rất xui đó là theo tâm linh, còn chưa kể lúc mở quán còn bị động bát nhang , v..v ....
Gần đây trong lần nói chuyện cô ấy có nói thích một người khác rất hợp tính cách và hợp gu , vv... khi em ghen lên làm ầm lên thì cô ấy chỉ nói giỡn nhưng em biết trong tâm cô ấy đang bị say nắng, giờ cố ấy nhất quyết sẽ bỏ em, em phải làm sao đây bác sĩ, em không chấp nhận được sự thật này, cô ấy không muốn ngồi lại nói chuyện.
Loading...

Chào em.
Khi tính đến chuyện kết hôn ai rồi cũng mong cuộc sống vợ chồng sẽ “trăm năm hạnh phúc”, sống với nhau đến “bạc đầu răng long”. Nhưng vốn dĩ cuộc đời không như những gì chúng ta vẫn thường nghĩ. Có những khó khăn nhất định trong đời sống vợ chồng sẽ khiến chúng ta chẳng thể nào giữ trọn lời thề.
Như em tâm sự, chúng tôi biết rằng em và vợ đã chung sống với nhau được 4 năm. 4 năm đó là vừa là khỏang thời gian hạnh phúc nhất của “vợ chồng son” nhưng cũng là những năm đầy thử thách. Bởi lẽ, cả hai từ đây phải trách nhiệm, tự lập với chính cuộc sống nhỏ của mình, trong đó giải quyết nhiều vấn đề như kinh tế, giáo dục con cái, …Nhiều khi quan điểm sống không giống nhau sẽ khiến cả hai có những bất đồng và cứ thế những mâu thuẫn sẽ xảy ra và nó tích tụ làm tình cảm dành cho nhau không còn được mặn nồng như xưa. Và đó cũng có thể là lý do mà khiến vợ em cảm thấy không còn cảm xúc cho em nữa. Cũng 1 phần cô ấy đang cảm nắng người đàn ông khác cho nên cô ấy thấy khó chịu với em, mọi việc em làm cho cô ấy đều vô nghĩa, trong cô ấy lúc này đang lâng lâng với những cảm xúc mới lạ thì sẽ không còn tâm trí và cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại nữa.
Còn việc gia đình nhà vợ em nói năm nay hai em tuổi lẻ nên không may mắn rồi 1 vài điều không tốt xảy đến khi cúng bái thì nó không hề tác động đến việc vợ em có tình cảm với người khác. Tình yêu nó thuộc về cảm xúc, không có thần thánh nào có thể làm 1 người đang yêu người này mà lại có tình cảm với cả người khác được, đó chẳng qua là mong muốn của cô ấy. Hiện giờ cô ấy muốn ly hôn với em có thể vì tình cảm dành cho người kia khiến cô ấy có suy nghĩ bồng bột. Tuy nhiên, cô ấy đã có sự lựa chọn như thế thì thật khó để thay đổi bởi gia đình cô ấy cũng đã có sự tác động. Nếu như em sợ suy nghĩ của cô ấy là nhất thời, em có thể trao đổi để tạm thời hai vợ chồng ly thân và để cô ấy có thời gian suy nghĩ. Nếu có thời gian rồi mà cô ấy vẫn không thay đổi quyết định thì em cũng cần chấp nhận. Chúng ta muốn là 1 chuyện còn người ta muốn hay không lại là chuyện khác. Bởi thế không có cách thức nào níu giữ 1 người đã không còn muốn là của mình em ạ.
Chúc em sức khỏe!