Vợ ra ngoài "kiếm con" nên không nhớ đang mang thai con của ai...
Em xin chào chuyên gia của của sổ tình yêu. Em xin được trình bày câu chuyện của em như sau mong các bác si tư vấn cho em.
Em và cô ấy đã sống chung với nhau được hơn 2 năm nhưng bố mẹ em không đồng ý. Nhưng phía nhà cô ấy đồng ý và chúng em đã đăng ký kết hôn. Em đã bỏ qua sự ngăn cản từ gia đình em để đến với cô ấy và anh em phía gia đình em cũng ủng hộ em ngoại trừ mẹ em. Bà cũng vì chuyện này mà đã ly thân với bố em điều ấy làm em rất buồn và nặng lòng nhưng số em lại trớ trêu hơn nữa.
Khi hai đứa chúng em đến với nhau trong hoàn cảnh như thế nên bọn em đã đưa nhau vào nam lập nghiệp vào nam sống chung với nhau. Nhưng hơn hai năm mà hai đứa vẫn không có con được và đến giữa tháng 9 - 2017 cô ấy báo có tin, em đưa đi xét nghiệm báo thai được 4 tuần trong em lúc ấy rất vui mừng. Em về chăm lo và chuẩn bị hết mọi thứ để cho hai mẹ con được khỏe. Nhưng thật đau đớn đến cách đây 4 hôm cô ấy thú nhận với em cái thai không phải là của em mà là của người khác, lúc đó trong em như chết lặng.
Em hỏi vậy em nói cho anh sao em làm vậy và cái thai là của ai, cô ấy bảo vì chỉ muốn có con nên cô ấy đã ra ngoài kiếm con mà không nhớ người đó nữa và giờ muốn em tha thứ và xem như là con mình. Trong em giờ như sụp đổ tất cả không hiểu sao cô ấy lại đối xử với em như thế. Em đã bỏ tất cả để làm đúng cái gọi là tình yêu chân thành nhưng cái em nhận được là như thế. Em phải làm sao đây, làm sao em tha thứ cho cô ấy khi cô ấy nói cái thai không phải là của em mà của một người mà cô áy cũng không biết và không nhớ, cô ấy nói làm vậy chỉ vì muốn có con. Giờ sự việc như thế em xin hỏi các bác sĩ em phải làm gì. Em xin cảm ơn bác sĩ.

Chào em.
Hạnh phúc lớn lao nhất của mỗi cặp vợ chồng có lẽ đó là giây phút đón nhận tin mừng rằng mình được lên chức là cha, là mẹ. Và chúng tôi hiểu rằng cái cảm xúc đợi chờ sau hai năm trời ròng rã để mong một phép nhiệm màu rằng có 1 tiếng cười trẻ thơ sẽ đến với gia đình em khiến em vui sướng đến bao nhiêu. Nhưng đắng cay và chua xót khi niềm vui không thể nào trọn vẹn vì những điều chưa từng ngờ đến đã xảy ra với em. Chương trình xin được chia sẻ và cùng em tâm sự nỗi niềm này.
Qủa thực đây là 1 câu chuyện rất buồn và đau lòng. Ở trong câu chuyện này cả hai đều là những người đang chịu đựng tận cùng của nỗi đau và hơn nữa, vợ em sẽ là người chịu đựng sự cắn rứt, cào cấu trong tâm can rất nhiều. Và cũng phải rất dũng cảm thì cô ấy mới có thể nói ra sự thật đớn đau đó.
Vợ em chia sẻ rằng, cô ấy vì khao khát có con nên đã tìm đến 1 người đàn ông nào đó để có con. Nói như thế chuyện vợ chồng em hai năm chưa có con thì vấn đề nằm ở em hay sao? Hai vợ chồng đã có sự thăm khám hay can thiệp, điều trị gì không? Và khả năng để có con ở em là có cơ hội hay không? Thực ra để mà phân tích rõ có đúng nguyên do là vì cô ấy khao khát có con hay do 1 khía cạnh nào đó thì sự việc đã xảy ra rồi, vấn đề bây giờ em có thể chấp nhận được sự thật hiện tại này hay không mà thôi. Nếu như bản thân em, em thấy rằng rất khó để chấp nhận, rất khó để thứ tha thì có thể tạm thời cả hai vợ chồng xa nhau 1 thời gian, để em bình tâm suy nghĩ lại tất cả. Nếu đã qua những ngày suy nghĩ rồi mà tim vẫn đau, trí óc vẫn thôi không suy nghĩ dằn vặt thì hãy mạnh dạn để cả hai giải thóat cho nhau, còn yêu nhưng không có nghĩa là sống với nhau mà không còn cho nhau hạnh phúc.
Còn nếu như em vẫn muốn vợ ở bên nhưng không chấp nhận được em bé không là con của mình thì em có thể thống nhất cùng vợ lựa chọn giải pháp là bỏ thai, rồi hai vợ chồng cố gắng điều trị hoặc xin con nuôi. Tuy nhiên, em cũng cân nhắc vấn đề cô ấy sẽ không chấp nhận vì cô ấy ngay từ ban đầu đã khao khát được mang thai thì liệu cô ấy có thể chấp nhận được việc xin con nuôi cũng như từ bỏ giọt máu của mình? Trong câu chuyện này không thể có được sự lựa chọn nào hoàn hảo, tất cả những người trong cuộc đều phải chịu những tổn thương quá lớn, mong rằng em hãy thực sự bình tâm trước biến cố này để cùng vợ giải quyết mọi việc một cách phù hợp nhất. Hãy suy nghĩ kỹ và mạnh mẽ em nhé!
Chúc em sớm tìm được sự an yên trong tâm hồn!