Yêu 7 năm, cưới 3 tháng mà vợ vẫn còn "trinh"... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Yêu 7 năm, cưới 3 tháng mà vợ vẫn còn "trinh"...
Chào Cửa sổ tình yêu, Vợ chồng mình mới cưới, đến nay gần 3 tháng, nhưng hai vợ chồng gặp khó khăn trong chuyện quan hệ, cho đến nay vẫn chưa quan hệ được.
Mình là chồng, nam, 33 tuổi, kĩ sư ngành máy tính. Vợ mình 30 tuổi, giáo viên mầm non. Trước khi cưới, vợ chồng mình quen nhau 7 năm, mối quan hệ lành mạnh, chưa từng xảy ra quan hệ trước hôn nhân. Cả hai đều chưa từng quan hệ trước đó. Tình cảm giữa hai vợ chồng tốt đẹp, yêu thương nhau, không có vấn đề gì về tâm lý. Đời sống kinh tế cũng ổn định. Công việc không có nhiều áp lực lắm.
Tình trạng sức khỏe của hai vợ chồng bình thường, mình cao 1m73, nặng 78 kg. Vợ mình cao 1m58, nặng 50kg. Nột tiết của vợ không tốt lắm, được chẩn đoán thiếu Progessteron, nên kinh nguyệt rất ít. Trước đây thì khoảng 3-4 tháng có một lần, khoảng 2 năm nay thì 6tháng -12 tháng có một lần. 3 năm trước có đi khám ở bệnh viện Từ Dũ (TPHCM), bác sĩ kê toa thuốc 10 viên, bổ sung nồng nộ Progessteron, thì có kinh nguyệt trở lại, khoảng 3 tháng sau đó thì thuốc hết tác dụng, nên kinh nguyệt thưa dần cho tới nay.
Tình trạng khi vợ chồng mình quan hệ: vợ mình dường như có phản xạ tự động tránh khi mình chuẩn bị xâm nhập, chỉ mới vừa chạm cửa âm đạo thôi, là hai chân vợ tự động có phản xạ (đẩy ra, hoặc nhích mông lùi lại, ...) làm cho động tác xâm nhập không thực hiện được. Vợ mình tâm lý bình thường, chưa từng có việc cưỡng ép. Mình cũng nhẹ nhàng trong việc dạo đầu, làm bằng tay xoa âm vật thì vợ cũng nhiều lần đạt cực khoái. Vợ ít ra nước.
Hai vợ chồng mình muốn "làm được" chuyện vợ chồng chính thức: dương vật đưa vào trong âm đạo, nhưng đang gặp vấn đề như hiện tại. Mình đang tìm hiểu về hội chứng co thắt âm đạo và một số nguyên nhân khác, nhưng chưa có cách giải quyết. Thiết tha nhờ chương trình tư vấn để tìm cách giải quyết. Vợ chồng mình trân trọng cảm ơn.
Loading...

Chào bạn!
Hiện tại bạn và vợ mình cưới nhau 3 tháng nhưng chưa quan hệ tình dục được. Bạn cũng đã xem xét mối quan hệ của cả hai, với quá khứ của vợ cũng không thấy có vấn đề gì bất thường. Vợ bạn cũng có một số bệnh lý về mặt nội tiết nên gây ra tình trạng khô hạn âm đạo, tuy nhiên đó có phải nguyên nhân gây khó quan hệ không thì bạn lại cũng chưa chắc chắn.
Thực ra mà nói chuyện quan hệ tình dục giữa nam và nữ thì được coi như vấn đề bản năng rồi, vì từ xưa đến nay ông cha ta không ai dạy cũng tự làm được, tuy nhiên thì bên cạnh đó cũng có rất nhiều ngoại lệ do việc chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình dục nên có nhiều bạn cũng còn rất khó khăn cho việc quan hệ lần đầu giống như gia đình mình. Các nguyên nhân gây khó quan hệ thường là do nữ giới không hợp tác, nam giới không có kinh nghiệm, hoặc chính bản thân người nữ có vấn đề như khối u, polyp, màng trinh dày, khô hạn âm đạo,...khiến việc đưa dương vật vào bị đau, từ đó họ sợ, không dám cho nam giới đưa sâu vào bên trong.
Với tình trạng của vợ bạn, tình cảm tốt, tâm lý tốt, quá khứ không vấn đề gì thì có thể cô ấy sợ đau bạn ạ. Nữ giới ai quan hệ lần đầu cũng có cảm giác đau, chỉ là nhiêu hay ít mà thôi. Có thể cô ấy nghe ai nói hoặc đọc ở đâu đó nói rằng quan hệ lần đầu rất đau,nên không hợp tác, hoặc cũng có thể một vài lần trước dương vật mới vào một chút đã thấy đau nên cô ấy không dám cho vào sâu. bây giờ bạn cần nói chuyện thẳng thắn vơi vợ mình, để cô ấy biết rằng, điều đó thực sự là cần thiết và cô ấy phải "dũng cảm" đối mặt thì mới xong được. Còn về chuyện cô ấy thiếu nội tiết thì nên âm đạo khô thì phải sử dụng thêm gel bôi trơn để tránh đau khi giao hợp. Việc thiếu hoocmon đó có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, nên nếu như hai vợ chồng có nhu cầu sinh con mà thấy một vài tháng không có kết quả thì phải đi khám lại để điều trị bạn nhé.
Chúc gia đình hạnh phúc!