16 tuổi kích thước dương vật thế nào là chuẩn? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
16 tuổi kích thước dương vật thế nào là chuẩn?
Chào chương trình năm nay em 16 tuổi dương vật khi xìu 5cm cương 11 cm vậy có được coi là bé do với người cùng lứa không ạ.Cảm ơn bác sĩ.
Loading...

Chào em!
Nam giới thường dậy thì khi 13-15 tuổi khi này cơ thể cao lớn nhanh hơn, cơ quan sinh dục (tinh hoàn, dương vật ) phát triển, vỡ giọng, lông mu cũng bắt đầu mọc....Cũng có trẻ dậy thì sớm hơn hoặc muộn hơn, và quá trình dậy thì thường hoàn tất trong khoảng 1-2 năm kể từ khi xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên.
Bình thường theo thống kê của đàn ông tuổi trưởng thành ở Việt Nam thì có kích thước dương vật khi xìu khoảng 5-7 cm khi cương khoảng 10-12 cm, có những người thì kích thích dương vật nhỏ hơn hoặc to hơn bình thường nhưng chức năng sinh sản và quan hệ tình dục. Em năm nay 16 tuổi kích thước dương vật khi xìu khoảng 5 cm khi cương hơn 11 cm, là trong giới hạn bình thường nên dù có to ra thêm nữa hay không cũng không phải là bé, em cũng đã có thể tự tin về "của quý" của mình rồi. Em chỉ cần tăng cường tập luyện thể dục thể thao, có chế độ nghỉ ngơi cũng như ăn uống hợp lý là sẽ đảm bảo được sự "hấp dẫn" cần thiết em nhé
Chúc em sức khỏe!