16 tuổi rồi mà khi cương cứng bao quy đầu chỉ lột được có 1 nửa | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
16 tuổi rồi mà khi cương cứng bao quy đầu chỉ lột được có 1 nửa
Thưa bác sĩ em năm nay 16 tuổi nhưng khi em cương cứng thì bao quy đầu của em chỉ lột 1 nửa. Cho em hỏi là em bị bệnh gì ạ?
Loading...

Chào em,
Em nói khi cương cứng bao quy đầu chỉ lột được có 1 nửa mà thôi, có thể biểu hiện của em là tình trạng bán hẹp bao quy đầu. Việc bị bán hẹp bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, và cũng có thể gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục nếu không được vệ sinh sạch sẽ.
Em nên chịu khó tự lột bao quy đầu khi có thời gian rảnh, nếu tự lột mà thấy quá đau, khó chịu thì em có thể lột khi tắm hoặc dùng 1 số chất bôi trơn để giảm sự ma sát, giúp việc lột bao quy đầu dễ dàng hơn, việc tự lột bao quy đầu nên diễn ra thường xuyên để cải thiện hơn tình trạng của mình. Còn nếu không tự lộn bao quy đầu được, em có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để các bác tiến hành làm thủ thuật cho em.
Việc bao được lột ra hoàn toàn sẽ giúp dương vật của em phát triển hoàn chỉnh hơn, hạn chế tình trạng khó cương cứng hay xuất tinh sớm khi em có quan hệ tình dục chính thức và giúp em hạn chế mắc những bệnh viêm nhiễm về cơ quan bộ phận sinh dục.
Chúc em sức khỏe!