18 tuổi đã yếu sinh lý? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
18 tuổi đã yếu sinh lý?
Bác sĩ ơi cho cháu hỏi.khi cháu định làm tình thì dương vật lên nhưng không cách nào cho vào âm đạo được không biết không đủ độ cứng hay sao.ko thì bị trở về kích thước ban đầu.cháu mới có 18 tuổi thôi á.không biết cháu có bị yếu sinh lý không ạ.và cach khắc phục thế nào ạ
Loading...

Chào cháu!
Yếu sinh lý có biểu hiện là dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng để đưa nó vào âm đạo người phụ nữ trong lúc giao hợp, làm cản trở hoạt động tình dục và nó diễn ra trong một khoảng thời gian khá dài. Bệnh yếu sinh lý có thể do rất nhiều nguyên nhân như: do lượng hormin testosterone bị suy giảm, nhưng nguyên nhân này thường gặp ở những người lớn tuổi. Ngoài ra có thể do yếu tố tâm lý: khi thần kinh bị căng thẳng, làm việc, học tập quá sức, thức khuya...cũng có thể gây ra hiện tượng yếu sinh lý.
Trong trường hợp của cháu ở độ tuổi còn đang rất trẻ, với những biểu hiện đó chưa đủ để khẳng định là cháu có bị yếu sinh lý hay không. Có thể do tâm lý, kỹ năng quan hệ và việc xác định vị trí âm đạo chưa tốt nên làm cản trở cho quá trình quan hệ. Với độ tuổi của cháu đang là tuổi dậy thì nên biểu hiện có ham muốn tình dục là sinh lý hoàn toàn bình thường, nhưng ở độ tuổi này cháu không nên chú trọng quá về vấn đề quan hệ tình dục nó có thể sẽ gây ảnh hưởng tới việc học tập của mình.
Cháu nên tập trung cho việc học, bên cạnh đó cũng cần tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất, không thức quá khuya, giữ tinh thần thoải mái. Đây cũng chính là những cách giúp cháu có một sức khỏe tốt.
Thân mến!