19 tuổi mà mới bắt đầu có một chút dấu hiệu dậy thì?
Em 19 tuổi, dương vật của em vẫn không phát triển đều. Vẫn bé nhưng lông mu lông nách và đổi giọng em vừa mới xuất hiện. Em xin hỏi đây có phải bệnh lý không?

Chào em!
Tôi không rõ kích thước dương vật của em như thế nào mà em cho rằng không phát triển đều. Và cũng không rõ, ngoài việc các dấu hiệu như mọc lông của em mới xuất hiện thì em còn biểu hiện gì khác không và em đã có hiện tượng xuất tinh lần đầu chưa. Vì độ tuổi dậy thì trung bình của nam giới là từ 10-16 tuổi với các biểu hiện đa dạng về tâm sinh lý như việc phát triển chiều cao, cân nặng và độ rộng của ngực, vai, giọng nói trầm hơn, phát triển vùng lông nách, lông mu, bộ phận sinh dục, nổi mụn,... và đặc biệt là hiện tượng xuất tinh lần đầu. Các dấu hiệu này có thể xuất hiện và thay đổi từ từ chứ không đột ngột.
Nhưng nếu em đã 19 tuổi mà các dấu hiệu này mới bắt đầu xuất hiện hoặc chưa xuất hiện thì có thể em đang gặp tình trạng dậy thì muộn. Nếu quả thật em bị dậy thì muộn thì em cần đi khám Nam khoa để các bác sĩ kiểm tra nồng độ hooc môn trong máu của em để từ đó có các biện pháp hỗ trợ.
Chúc em khỏe mạnh.