23 tuổi mà dương vật bị "tụt" thì chữa thế nào? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
23 tuổi mà dương vật bị "tụt" thì chữa thế nào?
Em năm nay đã 23 tuổi rồi và dương vật vẫn bị tụt. Vậy xin hỏi bác sĩ có cách nào khắc phục hay chữa trị như thế nào ạ?
Loading...

Chào em,
Em nói dương vật của mình bị tụt vào bên trong không rõ dương vật của em khi cương là bao nhiêu? Em đã tự lột được hết bao quy đầu của mình hay chưa? Thông thường nam giới khi đã bước sang độ tuổi trưởng thành như em thì kích thước dương vật trung bình khi cương sẽ có chiều dài khoảng từ 11-13cm, tuy nhiên nếu kích thước dương vật của em chênh lệch với kích thước này không nhiều thì cũng không được coi là bất thường.
Trong trường hợp của em, khi đo nếu kích thước dương vật của em khi cương chỉ nhỏ hơn 7cm thì sẽ được coi là bất thường và cần phải đi thăm khám để xác định tình trạng của mình là gì, tìm hiểu kỹ càng nguyên nhân để có hướng điều trị phù hợp. Nếu ở trong giai đoạn dậy thì, cơ thể của em có đầy đủ các dấu hiệu dậy thì như phát triển về chiều cao, mọc lông, vỡ giọng, có sự thay đổi rõ ràng vệ mặt ngoại hình, mọc mụn,....thì có thể loại trừ nguyên nhân gây ra tình trạng của em là do nội tiết. Còn nếu không có các dấu hiệu trên và không có sự thay đổi nhiều trong quá trình dậy thì thì nguyên nhân gây ra tình trạng của em là do nội tiết, khi này các bác sỹ có thể cho em sử dụng nội tiết để kích thích và điều trị tình trạng của mình.
Bên cạnh đó, các trường hợp dương vật quả nhỏ thì có thể do nguyên nhân là dương vật bị lún vùi, hoặc do dài, hẹp bao quy đầu,  ngắn dây hãm, khi đó sẽ khiến dương vật không phát triển được. Giải quyết sẽ bằng phương pháp phẫu thuật dựa theo nguyên nhân để điều trị. Vậy nên để xác định rõ ràng tình trạng của mình có phải bị ngắn, hay tụt vào bên trong hay không thì em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám rõ ràng hơn. Nếu thực sự có bất thường thì bác sỹ sẽ tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra phác đồ điều trị và cải thiện phù hợp cho em.
Chúc em sức khỏe!