"Ân ái" với bạn trai thì không sao, khi "tự sướng" lại bị chẩy máu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Ân ái" với bạn trai thì không sao, khi "tự sướng" lại bị chẩy máu?
Xin chào bác sĩ, em năm nay 19 tuổi. Em đã có bạn trai và trước đó chúng em có quan hệ tình dục nhiều lần và không có hiện tượng lạ nào xảy ra cả. Từ khi bạn trai em đi du học em đã bắt đầu thủ dâm lần đầu do chuyện quan hệ tình dục không được đều đặn. Số lần thủ dâm không nhiều và trước đó em chưa từng làm bao giờ. Tới lần thủ dâm thứ 3 thì có vấn đề.
Chiều hôm qua em đã thủ dâm, có dùng tay cho vào bên trong âm đạo tạo khoái cảm. Em đã cắt móng tay nhưng vẫn còn khoảng 0.5mm, em đã rửa tay bằng sà phòng và rửa âm đạo bằng nước trước khi làm. Sau đó không có chuyện gì bất thường xảy ra. Tới sáng hôm nay khi đi vệ sinh em có thấy những mệt màu đỏ giống máu lẫn trong dịch âm đạo. Máu màu đỏ nhạt và ra không nhiều nhưng kéo dài cả ngày.
Bạn trai em nói đó là hiện tượng bất thường và em nên ngừng việc thủ dâm lại. Hiện tại em khá lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ.
Loading...

Chào cháu!
Nhu cầu tình dục là nhu cầu hết sức bản năng của con người, kể cả là nam giới hay nữ giới thì việc có nhu cầu tình dục và cần được thỏa mãn là chuyện bình thường. Khi bạn trai cháu đi du học cháu có tự thỏa mãn bằng cách dùng tay kích thích vào trong âm đạo. Hai lần đầu thì không thấy hiện tượng bất thường gì, nhưng đến ngày thứ 3 thì cháu thấy có hiện tượng ra máu ít, đỏ nhạt, lẫn vào dịch sinh dục và ra cả ngày. Như vậy thì cũng chỉ có vài khả năng có thể xảy ra như là do móng tay làm xây xước niêm mạc âm đạo, dấu hiệu khi có trứng rụng hay do rối loạn chu kỳ kinh, hoặc do viêm nhiễm phụ khoa. Những việc mình làm như là cắt móng tay, rửa sạch tay và âm đạo thì cũng chỉ gọi là hạn chế những nguy cơ viêm nhiễm thôi, chứ không thể đảm bảo 100% là đã làm như vậy thì không thể xảy ra sự cố được.
Vì thế bây giờ cháu nên theo dõi hiện tượng trên nếu thấy ra máu ít, chỉ ra trong 1-2 ngày rồi thôi thì khả năng cao là do xây xước âm đạo hoặc máu báo trứng rụng thôi. Thường những vấn đề như vậy thì không để lại biến chứng gì nguy hiểm cả. Ngược lại nếu tình trạng kéo dài nhiều ngày, lượng máu ra nhiều hơn, thậm chí có mùi hôi thì cần phải đi khám phụ khoa để xem là viêm nhiễm phụ khoa hay bệnh lý gì ở tử cung,buồng trứng hay không em nhé
Chúc em sức khỏe!