"Ân ái" với chồng không đạt khoái cảm như "tự xử"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Ân ái" với chồng không đạt khoái cảm như "tự xử"?
Thưa bác sĩ,em năm nay 27 tuổi,kết hôn được 6 tháng.Trước đây khi chưa lấy chồng em có thủ dâm bằng vòi xịt nước,khi lấy chồng em quan hệ nhưng chưa lần nào em có được cảm giác gì từ chồng,em thấy rất buồn và lo lắng không biết có phải do việc làm trước đây của mình không,em cũng thấy rất khô,và đau rát khi quan hệ.Mong bác sĩ tư vấn giúp em.
Loading...

Chào em!
Thực tế, nếu trước đây em có thường xuyên thủ dâm bằng vòi xịt nước và có đạt được khoái cảm thì đây cũng là nguyên nhân khiến cho em không có cảm giác khi quan hệ thực sự với chồng. Vì em đã quen với những kích thích khi tự thủ dâm, có độ hưng phấn nên khi quan hệ tình dục thì những kích thích của chồng em không giống như em tự kích thích vì vậy không làm cho em đạt khoái cảm. Hơn nữa, một phần cũng do tâm lý của em căng thẳng, lo lắng nên cũng gây cản trở khi  quan hệ.
Mặt khác, tâm lý căng thẳng cũng làm cho âm đạo của em không tiết hoặc tiết ít chất nhờn để bôi trơn, khiến cho em cảm thấy khô và đau rát khi quan hệ, điều này càng làm giảm  khoái cảm khi em quan hệ. Cũng không loại trừ nguyên nhân do suy giảm nội tiết tố nữ, vì vậy em đừng lo lắng quá nhé, em nên thả lỏng cơ thể, tâm lý thoải mái để âm đạo co giãn tốt và làm cho em quan hệ dễ dàng hơn.
Hai vợ chồng cũng có thể tham khảo những cách dạo đầu, những tư thế quan hệ khác nhau để dễ tạo được nhiều hưng phấn hơn khi "ân ái" Ngoài ra, em ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen như giá đỗ, đậu nành.....để tăng cường nội tiết tố trong cơ thể và làm cho âm đạo tiết ra được nhiều chất nhờn hơn. Nhưng nếu tình trạng âm đạo của em vẫn bị khô kéo dài gây khó khăn khi quan hệ thì em cũng nên đi khám để bác sĩ hỗ trợ vì có thể em gặp tình trạng khô âm đạo.
Chúc gia đình em sức khỏe.