Am đạo của vợ tự nhiên hẹp bất thường? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Am đạo của vợ tự nhiên hẹp bất thường?
Em và vợ đã có quan hệ nhiều lần. Mỗi lần ấy đều diễn ra trôi chảy. Tuy nhiên dạo gần đây khi quan hệ thì cô ấy bị đau. Em có cảm giác "cô bé" hẹp hơn và khi đưa vào thì cảm giác như có vách gì đó chặn lại. Cả em và cô ấy đều rất đau. Không biết vợ em bị làm sao vậy ạ dù trước đó mọi sinh hoạt đều diễn ra bình thường.

Chào em!
Hiện tại em và vợ của mình có quan hệ tình dục bình thường, nhưng gần đây em lại thấy âm đạo của vợ nhỏ hẹp hơn và gây đau khi quan hệ cho cả hai, em đang băn khoăn không phải là bệnh lý gì? Thực ra thì tôi chưa thăm khám cho vợ em nên cũng không thể kết luận vợ em đang gặp tình trạng gì. Tuy nhiên nếu như em mô tả thì cũng có thể vợ em đang có một số bất thường như trong âm đạo có các khối polyp hoặc các khối u gây cản trở quá trình giao hợp.
Với tình trạng như vậy em nên đưa vợ đi khám sản phụ khoa càng sớm càng tốt, vì nếu như có các hiện tượng bất thường cần điều trị thì sẽ được xử lý sớm , tránh nguy hiểm về sau. Còn nếu khi đi khám mà các bác sỹ sản phụ khoa kết luận vợ em vẫn bình thường thì khi đó mình cũng có thể yên tâm hơn. Mỗi lần quan hệ nên có màn dạo đầu kỹ lưỡng để tránh hiện tượng khô hạn âm đạo gây khó khăn khi quan hệ.
Chúc gia đình sức khỏe!