Bài tập 5 bước để hạn chế xuất tinh sớm.
Chào bác sỹ!
Cho em hỏi là bài tập xuất tinh sớm gồm 5 bước. Vậy khi tập luyện có để xuất tinh ở bước nào không bác sỹ? Em cảm ơn ạ!

Chào bạn!
Bài tập xuất tinh sớm là một bài tập được dùng rất hiệu quả trong quá trình điều trị xuất tinh sớm. Bài tập gồm 5 bước:
Bước 1: Tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục
Tạo cảm giác thoải mái, không bị quấy rầy. Sau đó tự kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần. Sau đó làm chậm lại và cố gắng tập trung vào khoái cảm xuất phát của "cậu bé". Lưu ý, để tâm trí vào những cảm giác mà nó sẽ tạo độ cực khoái cho bạn nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh. Sau đó thả lỏng và thưởng thức độ cực khoái.
Bước 2: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "ngừng - bắt đầu"
Cách khoảng 1-3 ngày sau đó, lặp lại quy trình trên trong điều kiện không bị căng thẳng. Tuy nhiên, khi bạn đạt đến mức khoái cảm cao hơn, gần với độ cực khoái, ngưng kích thích vài giây, nhưng không quá lâu, dễ mất hiện tượng cương. Thời gian ngưng cần đủ dài để sự hưng phấn của bạn giảm đi một chút.
Sau đó, bắt đầu lại việc kích thích "cậu nhỏ", thực hiện ba lần chu kỳ trên. Cuối cùng, bạn có thể tiếp tục lần thứ tư nhanh và thoải mái tùy theo khả năng của bạn. Trong giai đoạn này, cố gắng tập trung vào khoái cảm của "cậu bé". Đừng cố gắng kiềm chế hay ngăn cản nó.\
Bước 3: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "ngừng - bắt đầu" trong tình trạng "ướt"
Lặp lại bài tập thứ hai mỗi hai hay ba ngày cho đến khi bạn trở nên quen với cảm giác trước khi đạt điểm cực khoái và bắt đầu cảm thấy có thể kiểm soát được. Giai đoạn này, thực hiện phương pháp tự kích thích dưới vòi tắm hoa sen. Dùng nước ấm và xà bông như một chất bôi trơn và làm quen với cảm giác "ướt".
Bước 4: Kích thích "cậu bé" theo phương pháp "chậm - nhanh"
Lặp lại bài tập "ngừng - bắt đầu" hoặc trong phòng tắm hoặc ở nơi khác nhưng có sử dụng chất bôi trơn vaseline. Trong thời gian này, khi kích thích "cậu nhỏ" gần đạt đến độ cực khoái, bạn không dừng lại giống như những bước trước mà vẫn tiếp tục kích thích với tốc độ chậm, từ từ.
Lúc đầu, có thể bạn phải ngừng một chút để lấy lại sự kiểm soát. Nhưng sau khi thực hiện vài lần, bạn sẽ quen dần và kiểm soát được sự hưng phấn chỉ bằng cách giảm nhịp độ và tốc độ kích thích.
Bước 5: Cách giữ sự hưng phấn.
Đây là bài tập cuối cùng trong quy trình điều trị. Bài tập này giúp bạn tự kiểm soát một cách vững vàng trong giai đoạn đạt khoái cảm. Lúc này, độ kích thích tình dục (không phải là độ cương cứng) được chia theo thang điểm thành 10 mức, từ 0 đến 10. Mức 0 là khi bạn hoàn toàn không kích thích. Mức 10 là khi bạn đạt độ cực khoái và sau đó xuất tinh. Bạn nên ngừng kích thích ở mức 8.5. Nếu bạn cố gắng đến mức 9.5, có nghĩa là bạn đi quá xa. Như thế thì rất khó kiểm soát và kiềm chế được tình trạng xuất tinh. Ngược lại, nếu bạn ngừng kích thích ở mức 4 hoặc 5, thì lại quá ngắn.
Mục đích của bài tập này là để rèn luyện cách kiểm chế cảm giác muốn xuất tinh ở những người xuất tinh sớm. Chính vì thế từ bước 1 đến bước 4 thì bạn nên cố gắng để không xuất tinh. Ở bước 5 là bước bạn dựa vào cảm giác khoái cảm đến mức phù hợp để bạn có thể xuất tinh. Thông thường, trong những lần đầu tập, bạn có thể chưa cảm thấy chưa đủ khoải cảm mà đã để" dứt dây phanh" nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng mà hãy thử ở những lần sau để hiệu quả sẽ được tăng dần.
Chúc bạn khỏe mạnh.