Bạn gái bị chậm kinh 11 ngày do tránh thai không an toàn?
Bác sĩ cho em hỏi em với bạn gái em có quan hệ 2 lần trên tuần.Mà giờ bạn gái em đã bi trễ kinh hơn 11 ngày rồi mỗi lần quan hệ đều dùng bao cao su nhưng cũng có lần không sử dụng bao cao su thì em không xuất tinh, bạn gái em bị làm sao thế ạ, giup em với?

Chào em,
Tức là những lần các em có quan hệ với nhau đều dùng bao cao su và nếu khống dùng bao thì không xuất tinh,em khẳng định điều đó?Tuy nhiên khi quan hệ không xuất tinh trong thì vẫn có khả năng mang thai ngoài ý muốn
Trường hợp có thai có thể xảy ra là: trong lúc em và bạn gái quan hệ ,có tiết dịch nhờn sinh dục giúp bôi trơn ,nhưng trong chất nhờn dương vật có chứa tinh trùng thì bạn gái vẫn có thể mang thai.Tỉ lệ này xảy ra ít nhưng không phải là không có nên em hãy chú ý khi đã có quan hệ tình dục thì nên sử dụng biện pháp tránh thai chủ động là dùng bao cao su ngay khi bắt đầu "nhập cuộc", mỗi lần như thế này sẽ khiến các em suy nghĩ,lo lắng ít nhiều cũng ảnh hưởng tâm lý và cuộc sống của các em.
Bạn gái bị chậm kinh 11 ngày rồi vậy 2 em đã mua que thử thai về thử chưa?Bình thường nếu những tháng trước có kinh đều đặn mà tháng này chỉ cần chậm kinh khoảng 5-7 ngày thì nghĩ ngay đến việc mang thai.Thế nhưng bạn gái em chậm tới 11 ngày nếu trường hợp bạn ấy không có thai thì có khả năng bạn ấy bị rối loạn kinh nguyệt hoặc 1 bệnh lý nào đó như buồng trứng đa nang,u nang buồng trứng,u xơ tử cung...Ngoài việc bị chậm kinh em nên chú ý xem sức khỏe của bạn gái có gì thay đổi không,có triệu chứng gì khác không như:đau bụng,căng tức ngực,ra dịch âm đạo có mùi màu bất thường,ngứa âm đạo...Khi đó các em cần đến gặp bác sĩ phụ khoa thăm khám ngay đề phát hiện bệnh và điều trị nhé!
Tóm lại việc quan hệ tình dục không phải là việc xấu,nhưng quan hệ như thế nào, cách phòng tránh thai và phòng tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục ra sao thì các em cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để giúp cuộc sống của các em thoải mái hơn,lành mạnh hơn em nhé!
Thân ái!