Bạn gái "mất hứng" khi quan hệ có phải do hết yêu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái "mất hứng" khi quan hệ có phải do hết yêu?
Bạn gái em năm nay 22 tuổi..Bạn gái em nói thời gian gần đây cô ấy không muốn quan hệ tình dục với em nhưng vì chiều lòng em nên cô ấy mới quan hệ. Em không biết là do cô ấy hết yêu em hay do như thế nào. Cô ấy nói không có cảm giác với em như lúc trước nữa. Về cô ấy thì em nghe nói là cô ấy bị kinh nguyệt không điều. Có tháng có tháng không. Có khi 2 tháng mới có.
Em có đọc trên mạng và thấy có thể cô ấy bị suy giảm sinh lý. Nhưng khi quan hệ cô ấy vẫn ra chất nhờn nhiều. Không bị khô. Xin tư vấn dùm em là có phải cô ấy bị bệnh gì hay không hay là do cô ấy hết yêu em nên không còn cảm giác với em?
Em cảm ơn ạ!!
Loading...

Em trai thân mến!
Có nhiều nguyên nhân khiến bạn nữ không còn nhiều cảm xúc khi quan hệ. Có thể là cả hai ít sự chia sẻ, không đạt được sự đồng thuận, thiếu kinh nghiệm tình dục và cũng có thể là do hai bên hoàn toàn không hiểu mong muốn của nhau. Mặt khác, trong mỗi lần quan hệ tình dục, nam giới “lái xe” nhanh hơn và về đích sớm hơn cũng như không biết cách tiết chế ham muốn để kết thúc sớm quá cũng dễ khiến bên kia thất vọng.
Nên cách tốt nhất cả hai cần nói chuyện cởi mở và thoải mái về những mong muốn, nhu cầu, để hiểu nhau hơn.
Thêm vào đó, cả hai em nên cùng tìm hiểu và khám phá những tư thế mà cả hai cùng thích. Việc bạn gái không hề có cảm giác gì với em cũng có thể do hai người chưa tìm được tư thế phù hợp. Chính em cũng phải xem lại trong cuộc sống tình cảm đôi bên có vấn đề gì không, chán nản, thất vọng, cũng như căng thẳng stress trong công việc có khiến bạn gái mất đi cảm hứng với việc gối chăn.
Bên cạnh đó những phụ nữ mắc bệnh phụ khoa thì thường mất cảm giác hoặc sợ quan hệ bởi khi quan hệ khiến người phụ nữ dễ bị đau rát không tận hưởng được cảm giác "lên đỉnh"
Để khắc phục tình trạng làm việc theo nghĩa vụ của bạn gái thì hai bạn phải thay đổi cách quan hệ, đối xử, nói năng, giao tiếp. Phải có sự quan tâm đến nhau, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, có trách nhiệm với nhau. Phải tâm lý với nhau qua từng chi tiết nhỏ, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, công việc, gia đình... Như vậy sự bất đồng sẽ không còn, tình cảm hai bạn thắm thiết hơn. Khi tình cảm đôi bên sau sắc thì chuyện yêu cũng sẽ thăng hoa.
Về vấn đề chu kì kinh nguyệt không đều thì em cũng nên đưa bạn gái đi thăm khám sớm tại bệnh viện chuyên sản phụ khoa vì chu kì kinh nguyệt cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn gái em sau này.
Chúc hai em sức khỏe và hạnh phúc.