Bạn gái ngồi lên yên nơi có dính tinh dịch liệu có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái ngồi lên yên nơi có dính tinh dịch liệu có thai không?
Bác sĩ cho em hỏi em xuất tinh vì hôn bạn gái sướng nhưng tinh trùng ra lâu rồi và em ngồi lên yên xe đi về rồi bạn ý ngồi đè nên yên xe chỗ em ngồi thì có bị dính tinh trùng và có thai không ạ?
Loading...

Chào em!
Trong trường hợp của em thì bạn gái của em hoàn toàn không có khả năng mang thai được, bởi vì sự có thai chỉ xảy ra khi tinh trùng xâm nhập được vào bên trong âm đạo, mà trường hợp này của em thì cả em và bạn gái em vẫn đang mặc quần ngoài, quần trong, nên tinh trùng không thể xuyên qua từng ấy lớp quần để vào trong âm đạo và thụ thai. và quan trọng là ở ngoài âm đạo tinh trùng cũng không được hoạt hóa để định hướng bơi vào trong tử cung được. Do đó trường hợp này có thể yên tâm là bạn gái em không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn em nhé.
Hiện tại em và bạn gái cũng đã có tình cảm với nhau, và có thể trong tương lai sẽ dẫn đến chuyện quan hệ tình dục, do đó việc tìm hiểu các kiến thức về cơ chế thụ thai,sức khỏe sinh sản, biện pháp tránh thai càng nhiều thì hiểu biết của em càng rộng và khi đó hoàn toàn em có thể chủ động được và hạn chế các việc ngoài ý muốn xảy ra.
Việc em mới chỉ hôn bạn gái mà đã xuất tinh ra rồi thì có thể do là lần đầu, hoặc lâu không có sự gần gũi thì cũng là bình thường, nhưng nếu sau này chuyện đó thường xuyên xảy ra mặc dù tần suất "gần gũi" nhiều thì em cũng có thể phải để ý nhiều hơn vì có thể là biểu hiện của xuất tinh sớm, khi đó có thể phải thăm khám tìm nguyên nhân để can thiệp em nhé.
Chúc em hạnh phúc!