Bạn gái quan hệ lần đầu nhưng không ra máu, tại sao lại như vậy? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái quan hệ lần đầu nhưng không ra máu, tại sao lại như vậy?
Tôi và bạn gái mới quan hệ lần đầu nhưng lại không thấy ra máu. Bác sỹ có thể cho tôi biết tại sao lại như vậy không?
Xin chào bạn!
Bạn có hỏi về việc quan hệ tình dục lần đầu với bạn gái nhưng bạn gái lại không thấy ra máu. Bạn ý rất muốn là chúng tôi giải thích cho bạn ý là tại sao lại như vậy?
Bạn gái của bạn khi mà quan hệ tình dục với bạn lần đầu tiên thì rất nhiều trường hợp như các bạn đã biết tức là nếu quan hệ tình dục lần đầu tiên lúc đó thì màng trinh mới bị rách và sẽ biểu hiện là chảy máu. Tùy theo mức độ tổn thương cũng như mức độ ảnh hưởng của màng trinh thì có thể là máu từ những mức độ rất là ít, chưa chắc đã chảy ra ngoài cho tới thấm vài giọt hoặc là nếu như có tổn thương, sang chấn của cơ quan sinh dục thì cũng đã có những trường hợp chảy máy rất nhiều, chảy máu ồ ạt.
Còn khi bạn gái quan hệ lần đầu không ra máu thì nó có thể gặp trong một số trường hợp như sau: Thứ nhất là có chảy máu, có rách màng trinh nhưng mà lượng máu quá ít tới mức độ không chảy ra ngoài mà nó đọng lại ở trong âm đạo hoặc là để cho đến tận sáng hôm sau hoặc sau một thời gian khi bạn gái đi tiểu thì có thể có một chút máu màu nâu chảy ra. Chính vì vậy mà bạn không kiểm tra được là có ra máu hay không? Trường hợp thứ hai là có thể màng trinh của bạn gái là loại màng trinh mà có độ co giãn rất tốt, chính vì vậy kể cả khi quan hệ, đã quan hệ tình dục rồi nhưng mà màng trinh nó không bị rách hoặc là khi quan hệ tình dục nó chỉ ép vào một bên và nó không gây rách màng trinh vì vậy nó không ra máu. Trường hợp thứ ba là màng trinh đã bị rách từ trước rồi và đã để lại sẹo. Cái nguyên nhân mà gây rách màng trinh thì có thể là nguyên nhân do quan hệ tình dục, có thể là nguyên nhân do những sang chấn từ lúc bé, có thể là nguyên nhân do bị lạm dụng tình dục,vv… rất nhiều nguyên nhân có thể gây rách màng trinh không phải do quan hệ tình dục.
Tôi giải thích với bạn hơi kỹ như vậy để mà có thể giải tỏa cái băn khoăn cho bạn mà thôi còn tôi nghĩ rằng bạn đã quyết định quan hệ tình dục với bạn gái và đặc biệt là bạn gái cũng tự nguyện quan hệ tình dục với bạn có nghĩa là tình yêu của hai bạn đã đủ độ chín cũng như là các bạn cũng đã rất tin cậy và yêu thương lẫn nhau để mà có hành vi quan hệ tình dục. Chính vì vậy có cần nhất thiết phải đặt ra việc là còn trinh hay là đã mất trinh và lại cũng chưa biết là mất trinh vì nguyên nhân gì có nên đặt ra trong trường hợp ở đây không? Cẩn thận nếu không sẽ xúc phạm bạn gái và làm tổn thương bạn gái. Từ đó sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của bạn, bạn nhé.
Xin chào bạn!
- Tư vấn bởi chương trình Cửa Sổ Tình Yêu 1900.6802
- Gọi 1900.6802 để tư vấn cùng Chuyên gia.
loading...
CửaSổTìnhYêu
Em năm nay 40 tuổi. Em có thai được 5 tuần thì bị băng...
Em với bạn gái em có âu yếm vs nhau nhưng chưa cởi đồ ra chỉ...
Cho em hỏi là em với bạn gái từng cọ sát cả hai đều ra dịch...
Bác sỹ cho em hỏi chút. Hồi tháng 11 năm ngoái em có quan hệ...
Chào chương trình ạ! Em là nam năm nay 19 tuổi. Thỉnh...
Em có cái hột ở trong âm đạo màu trắng hồng, sờ vào hơi ngứa...
Chia sẻ của bạn đọc.
tính ra chắc hơn tuần nữa em ra kinh, nhưng em với người yêu em lại quan hệ tình dục lần đầu tiên với nhau. mà em lại không ra máu nhưng đau, người yêu em xuất tinh ra ngoài, như vậy có gây mang thai không ạ. và nếu em dùng thuốc cấp tốc lần đầu có tránh được thai và co sao không bác sĩ
em cảm ơn
Quan hệ xuất tinh ra ngoài thì vẫn có khả năng có thai em nhé, em có thể dùng thuốc tránh thai khẩn cấp ngay sau khi quan hệ để tránh thai trong lần quan hệ này nhé
Tôi chưa từng có quan hệ tình dục với ai khác. Nhưng khi quan hệ lần đầu với bạn trai thì không ra máu. Chỉ có hiện tượng đau một chút. Cũng vì chuyện này mà bạn trai tôi luôn nghi ngờ tôi không còn trong trắng và luôn dùng những lời lẽ xúc phạm tôi khiến tôi rất đau lòng. Bác sỹ cho tôi hỏi là vì sao được không? Tôi phải làm gì bây giờ?

Chào bạn!
Về nguyên nhân tại sao không ra máu trong lần đầu quan hệ thì bạn vui lòng tham khảo lại những giải thích rất cụ thể của chuyên gia sức khỏe ở câu hỏi trên. Việc bạn trai "luôn nghi ngờ tôi không còn trong trắng và luôn dùng những lời lẽ xúc phạm tôi khiến tôi rất đau lòng" cho thấy tình yêu của cậu không đủ lớn để tin tưởng bạn và nó cũng cho thấy sự hiểu biết về kiến thức về giới tính, về sức khỏe sinh sản còn hạn chế. Bản thân em cũng nên tự tìm hiểu để có thể tự tin hơn khi giải đáp những khúc mắc của bạn trai và cùng cậu ấy tìm hiểu. Nhưng nếu đó là một chàng trai cố chấp, không thể đặt niềm tin vào em thì tốt hơn cả em nên xem xét lại tình cảm để định hướng đi phù hợp cho mình. Một chàng trai như vậy thật khó lòng làm người chồng tốt và mang lại cho em một hạnh phúc gia đình như em hằng mong đợi được.
Chúc em sự lạc quan và niềm vui trong cuộc sống!
E đã quan hệ vs bạn gái do kiến thức giới tính con eo hẹp lên khi quạn hệ bạn gái ra máu e ko bit bạn đã mất trinh chưa, lần đầu e cảm thấy hơi khó nhưng vào rồi rất dễ
Nếu ra máu trong khi quan hệ tình dục có thể do rách màng trinh hoặc do sang chấn cơ quan sinh dục. Việc quan hệ tình dục dễ dàng hay khó khăn cũng chưa thể kết luận được bạn gái em đã có quan hệ tình dục trước đó hay chưa vì có thể do cấu tạo từ âm đạo rộng hay hẹp của mỗi người nữa em ạ.
Em với bạn gái hôn nhau, âu yếm nhau. Ngay lần đầu e có dùng ngón tay cho vào âm đạo của bạn gái nhưng k thấy đau và ra máu.cho e hỏi không biết bạn gái em còn trinh không?
Với trường hợp của em, em có thể tham khảo nội dung tư vấn của chuyên gia ở trên nhé !
Nhờ chuyên gia tư vẫn giúp em với ạ.lần đầu tiên khi 2 đứa em qan hệ với nhau.lúc đầu người yêu em kêu hơi đau và lúc ấn mạnh vào thì lại bình thường và rất dễ.em k thấy có cảm giác khó khăn gì cả.và em thấy phần tí và âm đạo đã thâm đen rồi.khi quan hệ lại không thấy có máu.em không qan trọng còn trinh hay mất.em chỉ muốn biết người đó có nói thật với em không.mong được giúp đỡ cảm ơn nhiều ạ.
Em không quan trọng màng trinh còn hay mất nhưng việc người đó nói dối hay nói thật chỉ có cô ấy biết. Xét về lĩnh vực y học thì sắc tố niêm mạc như niêm mạc âm đạo, đầu vú, nhũ hoa không liên quan đến việc đã có quan hệ tình dục hay chưa em ạ. Vì vậy em cũng đừng nên quá băn khoăn về vấn đề này nhé!
E chưa quan hệ td với ai nhưng lần đầu tiên e quan hệ với bạn trai là khi e mới hết kì và có ra 1 chút máu nhạt.e nghĩ là máu cuối kì.lần đó e có đau..sau đó 2 hôm thì chúng e có quan hệ và lần đó e lại thấy ra 1 ít máu.là máu đỏ tươi và sau đó e cảm thấy rất đau.e không biết tại sao lại như vậy.lần đầu tiên không có mà sao lần thứ 2 mới có vậy ạ.mà lần thứ 2 lại đau hơn lần đầu rất nhiều.có phải màng chinh của e cấu tạo đặc biệt hay là như thế nào ạ.bác sĩ có thể giúp e tư vấn không ạ..
có rất nhiều loại màng trinh khác nhau, có trường hợp rách sau nhiều lần quan hệ, co trường hợp không rách. Trường hợp của em khả năng cao là lần đầu tiên chảy máu là rách màng trinh, lần thứ 2 là do tổn thương thành âm hộ âm đạo- mới kèm theo hiện tượng đau rát, em nên ngừng quan hệ trong vài ngày để theo dõi
bác sĩ cho e hỏi tại sao e quan hệ với bạn trai e lần đầu tiên lại không ra máu ạ???do quan hệ không ra máu mà bạn trai e nghi ngờ e đã quan hệ rồi nhưng e không có...nên e nhờ bác sĩ giải thích hiện tượng này giùm e được không ạ???mong bác sĩ giúp e
Mỗi người có cấu tạo màng trinh khác nhau, có người màng trinh mỏng đã bị rách do tai nạn hay do một tác động trước đó, nhưng cũng có người màng trinh dày nên phải quan hệ vài lần mới có thể rách màng trinh được. nên việc em quan hệ lần đầu không ra máu có thể gặp phải hai trường hợp trên em ạ.
lần đầu tiên e quan hệ với bạn trai mà không ra máu.tại sao vậy bác sĩ...chính vì vậy mà bạn trai e nghi ngờ e đã quan hệ với ai đó mà thực tế e không có...mong bác sĩ giải thích giùm e được không ạ
Chào em
Có thể em đã bị rách màng trinh trước đó do bị tai nạn hay do thể dục thể thao. Ngoài ra cũng có thể do màng tỉnh em dầy có độ đàn hồi tốt nên có thể vẫn chưa rách
Bác sỉ cho em hỏi .làm chuyện đó lần đầu có đau nhiều hay không .tầm đau khoảng bao lâu ạ
Thực tế quan hệ tình dục là không đau, nếu lần đầu đau có thể do rách màng trinh, trường hợp này ra máu ít, không đau nhiều, quan hệ tình dục đau thường do tam lý bạn gái chưa sẵn sàng, quan hệ quá thô bạo hoặc nếu không bị bệnh lý phụ khoa
bác sĩ cho em hỏi là dạo này vợ em thấu đau ở đầu vú mỗi khi chạm vào và hay đi tiểu nhiều lần và đến giờ cũng chậm hơn 1 tuần mà vợ em chưa đến kỳ kinh là sao
Chào em
Tốt nhất là em bảo vợ em nên mua que thử thai về nhà thử em nhé. Bởi vì nếu hai em quan hệ không sử dụng biện pháp tránh thai nào thì khả năng vợ có thai là khá cao. Nhớ thử que vào buổi sáng sớm, lấy lượng nước tiểu đầu tiên. que cho 2 vạch là vợ em có thai còn 1 vạch thì không có thai và những biểu hiện đó có thể là sắp đến chu kỳ kinh.
Bác sỉ cho em hỏi .em nghe nói làm lần đầu đau với sưng ở dưới nửa có phải không ạ .em nghe nói như vậy cũng sợ ạ . Bác sỉ có cách nào chỉ giúp em làm lần đầu không bị đau không ạ
Chào em
Về căn bản những lần quan hệ đầu tiên sẽ dễ bị đau do “cô bé” còn quá hẹp. Ai cũng sẽ trải qua hiện tượng đau đó. Tuy nhiên tình trạng đau lần đầu đó vẫn có thể chịu đựng được chứ không đến mức làm em sợ hãi như vậy đâu. Em chỉ cần thả lỏng cơ thể, để tâm lý thỏa mái, cũng với kết hợp bạn trai làm màn dạo đầu tốt thì tình trạng đau này sẽ giảm đi rất đi rất nhiều em nhé.
có người đau nhiều hay đau ít mà thôi.
E và bạn trai quan hệ lần đầu. Ban đầu vào rất khó nên a ấy chỉ vào 1 ít chứ chưa vào hết. Sau đó, a ấy xuất tinh ra ngoài. Khi qhe thì k thấy máu nhưng lúc sau e thấy vài giọt máu nhạt ở quần nhỏ. Bác sĩ cho e hỏi e đã bị mất trinh chưa? Và có thai k ạ?
Khả năng mang thai của em có, nhưng cao hay thấp còn tùy thuộc vào thời điểm em quan hệ là ngày nào của chu kỳ kinh, chất lượng tinh trùng và trứng. Ra máu lúc này có thể là máu do rách màng trinh, máu do xây sước thành vùng kín... Em đừng quá lo lắng và hãy theo dõi chu kỳ kinh, thử thai khi có chậm kinh nhé.
Em và bạn gai quan hệ với nhau lần đầu. Thật sự thì bây giờ đối với nhiều người vấn đề trinh tiết ko quan trọng. Nhưng đối với em nó lại quan trọng. Vì có thể em chưa từng quan hệ với ai! Và cũng xác định ng mình quan hệ là người mình sẽ lấy làm vợ. Nên muốn cô ấy thật lòng.Nhưng hôm chúng em quan hệ lần đầu thì em không thấy cô ấy tỏ thái độ là đau đớn gì cả, không thấy ra máu. Vì vậy em cũng hơi nghi ngờ. Em có hỏi cô ấy về vấn đề này. Cô ấy khẳng định cô ấy chưa từng quan hệ với ai. Nhưng em biết trước đây cô ấy cũng yêu 1 người cùng quê được 2 năm rất tình cảm. Và mỗi khi nói đến việc quan hệ lần đầu này cô ấy đều gạt đi có vẻ lé tránh hay sợ sệt j đấy. Em rất sợ cô ấy nói dối em và cảm thấy ko thoải mái Mong các anh chị trả lời cho em ạ. Em xin chân thành cám ơn!
Em cũng nên biết rằng màng trinh là một màng mỏng, có những lỗ nhỏ, có sự co giãn tốt, không phải cứ quan hệ tình dục là chảy máu, vì nó có thể rách ngay khi ngã xe, chơi thể thao. nếu có màn dạo đầu tốt, động tác nhẹ nhàng, có sự phối hợp nhịp nhàng thì quan hệ sẽ dễ dàng hơn. Nếu em yêu bạn gái thật lòng thì không nên nghi ngờ bạn ấy, trong tình yêu cần có sự tin tưởng lẫn nhau, khi đã có sự tin tưởng, không nghi ngờ thì tự khắc đối phương sẽ chia sẻ với em ngay cả những điều thầm kín nhất em ạ.
Em và bạn gai quan hệ với nhau lần đầu.Nhưng hôm chúng em quan hệ lần đầu khi em đưa "cậu nhỏ" vào thì cô ấy bảo đau, nhưng em chẳng thấy vướng gì cả và vào rất dễ dàng đến khi xong cuộc "yêu" thì e thấy cô ấy rất bình thường, không thấy ra máu và đi lại không chút khó khăn. Cô ấy khẳng định cô ấy chưa từng quan hệ với ai. nhưng thái độ và hành động của cô ấy khiến e rất nghi ngờ, mong bác sĩ cho em lời khuyên.
Việc quan hệ lần đầu tiên có hiện tượng đau cũng là bình thường em nhé, vì có thể do tâm lý căng thẳng trong quan hệ lần đầu. Thực tế, không phải cứ quan hệ xong là phải có hiện tượng chảy máu báo hiệu là còn trinh, vì màng trinh có nhiều cấu tạo khác nhau, em có thể tìm hiểu thêm trên trang web về vấn đề này. Không thể dựa vào thái độ và hành động để đánh giá một người con gái có còn trinh hay không em nhé
Cho em hỏi 1 xíu ạ . Hqa e và bạn trai qh voi nhau , đây là lần đầu e qh . E lại qtrong chuyen trinh tiết nên btrai bảo chỉ vô bên ngòaj thôi chưa zô trong quá , e thì thấy đau 1 xíu chắc do lần đầu , e ko ra máu , vậy là e còn đúng ko bs
Màng trinh rất mỏng và nằm cách âm đạo 2-3 cm. Nếu em chưa quan hệ vào bên trong thì chưa rách được màng trinh.
em và bạn gái quan hệ lần đầu. trước khi vào cuộc yêu, em cũng có màn dạo đầu với bạn gái lúc đó "cậu nhỏ" của e cũng bị kích thích dần, nhưng lúc xog màn dạo đầu và em chuẩn bị cho cậu nhỏ vào bên trong thì cậu nhỏ của em lại bị giảm độ cương cứng không còn cương cứng như lúc đầu nữa, lúc đó em vẫn tiếp tục cuộc yêu. khi đưa được cậu nhỏ vào bên trong, em lại có cảm giác như chưa vào hết được nhưng em nhìn lại thì đã vào hết rồi, bác sĩ cho em hỏi tại sao cậu nhỏ của em lại như vậy, và điều đó có ảnh hưởng gì đến việc quan hệ của em và bạn gái. mong bác sĩ cho em biện pháp để khắc phục điều đó. em xin cảm ơn
có thể em đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương( dương vật không đạt được độ cương cứng như mong muốn khiến việc quan hệ giảm ham muốn). nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu là do tâm lý thôi, em cần thả lỏng cơ thể, không nên tự ám ảnh mình hoặc quan hệ tình dục với tần xuất vừa phải, nếu tính trạng trên kéo dài nên đến các bệnh viện hoặc chuyên khoa nam học để được hỗ trợ
em và bạn gái quan hệ lần đầu và em cũng có màn dạo đầu với bạn gái. lúc đó thì cậu nhỏ của em cũng bị kích thích dần, xong màn dạo đầu khi em chuẩn bị đưa cậu nhỏ vào trong thì em cảm thấy cậu nhỏ không được cương cứng như khi trước nữa. và em vẫn tiếp tục cuộc yêu, nhưng khi xong cuộc yêu bạn gái em lại không thấy ra máu, bác sĩ cho em hỏi, tại sao cậu nhỏ của em lại như vậy và em đã mắc phải bệnh gì. và phải điều trị như thế nào để khỏi được, nguyên nhân bạn gái em không ra máu có phải do cậu nhỏ của em không đủ độ cứng để làm rách màn trinh bạn gái em không. em xin cảm ơn
Trường hợp của em có thể là do tâm lý căng thẳng khi quan hệ lần đầu, nên em đừng lo lắng quá. Sau khi quan hệ em không thấy có máu chảy ra từ âm đạo của bạn gái thì có thể là do cấu tạo màng trinh của bạn gái em dày và có độ co giãn tốt nên chưa bị rách. Em có thể theo dõi vào những lần quan hệ sau, nếu hiện tượng đó còn xảy ra thì cũng nên đi khám nhé.
e quan hệ vs bạn trai e lần đầu tiên ko ra máu kể cả quan hệ vài lần sau cũng vậy bác sĩ có thể giải thích cho e vì sao ko ạ
Có thể do mang trinh của em có độ đàn hồi, co giãn nên không bị rách và không có hiện tượng chảy máu sau khi quan hệ. Hoặc màng trinh của em bị rách do vận động trong cuộc sống hàng ngày rồi mà mình không biết nhé.
Bác sĩ cho em hỏi,bạn gái em sau khi quan hệ lần đầu với em, thì cô ấy bị chậm kinh hơn 1 tuần.ma tụi em dùng que thử thai thì không có thai,như vậy cô ấy bị sao vậy bác sĩ,???
Khi chậm kinh 1 tuần mà thử que 1 vạch thì không có thai, bạn gái em nên thả lỏng tâm lý để kinh nguyệt sớm quay trở lại em nhé !
Em và bạn trai quan hệ lần đầu tiên, lúc đó e cảm thấy rất đau..nhưng rồi cảm giác đau giản bớt, ko có máu chảy ra, vì chuyện này mak bn trai e nghi ngờ e ko còn trong trắng nũa..a ko wtrong việc đó nhưng e mún danh dự cho mình vì e còn cn gái cho đến khj quen a ấy!
Màng trinh có nhiều cấu tạo khác nhau và có thể rách bất cứ lúc nào. Có thể màng trinh của em có độ đàn hồi, co giãn tốt thì cũng không rách được em ạ.
em với bạn gái đã có quan hệ nhiều lần nhưng ko thường xuyên 1-3 lần/tuần hoặc ít hơn, có 1 lần gần đây bạn gái em kêu đau tức bụng khi đang quan hệ, xong rồi dừng lại, bạn ấy ôm bụng rên rỉ, đến ngày hôm sau vẫn còn đau khi vẫn động nhưng đỡ hơn, em thấy sợ , mong bác sĩ cho em lời khuyên, ( kinh nguyệt bạn gái em hay trễ , tháng trước có kinh là 26, lúc quan hệ bị đau là 28 tháng này, đến giờ 30 vẫn chưa có kinh, bạn em làm việc trong môi trường hay căng thẳng.) bác sỹ tư vấn sớm giúp em để em còn yên tâm.cảm ơn ạ
việc đau bụng khi quan hệ có thể do em quan hệ quá thô bạo, hoặc quá hưng phấn tuy nhiên việc bạn gái có kinh nguyệt không ổn định ngoài nguyên nhân là do áp lực cong việc khả năng cao là bạn gái em có một số bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến hoặc u nang buồng trứng, nên nói bạn gái em chủ động thăm khám, và quan hệ hai em lần sau cần nhẹ nhàng
E với anh ấy có quan hệ vài lần nhưng e không ra máu mà chỉ là anh ấy ra máu vậy e hỏi e có còn trinh không và anh ấy có bị sao không
việc em ra máu hay không không nói lên được là em còn màng trinh hay không, nhưng nếu đã quan hệ vài lần rồi thì ít màng trinh nào mà còn trụ được, bạn trai em ra máu có thể do quan hệ quá thô bạo, ngắn dây hãm hoặc hẹp bao quy đầu, nên nếu xảy ra nhiều lần em nên đưa bạn gái đi thăm khám để làm rõ cụ thể hơn
E và b.trai có quan hệ lần đầu nhưng ko ra máu đến lần qhe thứ 2 thì vẫn ko có đến ngày hôm sau e đi tiểu thì ra máu vậy cho e hỏi như vậy là sao ạ?
Chào em, màng trinh là một màng rất mỏng nên khi bị rách lượng máu rất ít có thể chảy ra ngoài được nhưng cũng có thể không đủ để chảy ra ngoài ngay em nhé.
Chào chuyên gia.
Cho em hỏi là khi quan hệ lần đầu cảm thấy đau nhưng không chảy máu. Quan hệ lần đầu tiên khi đưa dương vật vào cũng hơi dễ bạn em thấy đau em rút ra vài phút sau qhệ lần nữa nhưng cũng không ra máu nhưng đỡ đau hơn. Liệu đó có phải là trinh đã rách trước không ạ?
Xin cám ơn!
Chào em, màng trinh là một màng rất là mỏng manh và dễ rách, vì nó rất mỏng nên khi rách có thể chảy ra máu cũng có thể lượng máu quá ít không đủ để chảy ra ngoài âm đạo em nhé.
Thưa bs bạn trai e muốn qh vs e nhưng e chưa qh lần nào nên rất lo lắng mình sẽ mang thai. Bs có thể cho e biết là e nên qh vào thời gian nào thì an toàn k ạ. Thường thì 6-7 ngày e mới sạch kinh mà chu kì thì lúc 28 lúc 30
Để tránh thai tuyệt đối thì em nên dùng bao cao su, việc quan hệ luôn tiềm ẩn khả năng mang thai dù khả năng này là ít hay nhiều. Sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp cũng không phải phương pháp tuyệt đối mà còn có ảnh hưởng phụ của thuốc gây ra
Chào chuyên gia. Cho em hỏi e và bạn trai quan hệ không xâm nhập chỉ dùng tay nhưng khi e về thấy có ít máu tươi. em có sao không ạ. e cảm thấy lo lắng về sức khỏe
Có thể chảy máu do tổn thương cơ quan sinh dục của em, em nên vệ sinh sạch sẽ để tránh viêm nhiêm và không nên quan hệ trong vòng 1-2 tuần nếu cảm thấy đau rát trong cơ quan sinh dục.
Em và bạn gái có quan hệ.. sau 1 tuần bạn gái em có ra 1 ít máu... liệu có phải là có thai không... bọn em có sử dụng thuốc tránh thai 120h
Thời gian như vậy thì chưa xác định được có thai hay không, hơn nữa các em đã dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Nếu vẫn lo lắng thì các em có thể dùng que thử thai sau 1 tuần nữa
Pages
Gửi chia sẻ - Câu hỏi mới gửi tại đây
Comment
• Lines and paragraphs break automatically.
• Web page addresses and e-mail addresses turn into links automatically.
likebtn
Plain text
• No HTML tags allowed.
• Lines and paragraphs break automatically.
CAPTCHA
Nhập mã xác nhận, phân biệt chữ HOA, chữ thường.
Image CAPTCHA
Enter the characters shown in the image.