Bạn gái ra máu bất thường sau lần đầu làm "chuyện ấy"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn gái ra máu bất thường sau lần đầu làm "chuyện ấy"?
Em xin chào chương trình ạ, Em mong chương trình tự vấn giúp em về vấn đề là em với bạn gái quan hệ lần đầu tiên của 2 người trước ngày kinh cô ấy 1 ngày.
Do lần đầu quan hệ nên rất khó vào, Sau khi quan hệ xong khoảng 4-5 tiếng thì cô ấy báo với em là chảy máu, máu đỏ không tươi nhưng không thẫm lắm. Xong cô ấy có đóng băng vệ sinh, hôm sau xem băng vệ sinh thì có thấy một chút rất ít nữa, cả ngày hôm đó không ra nữa. Nhưng đến hôm sau nữa thì bị đau bụng và bị kinh.
Vậy chương trình cho em hỏi là cô ấy bị ra máu như vậy có phải rong kinh không hay là kinh nguyệt bị rối loạn hay là bị rách màng trinh ạ.Em rất bối rối và lo lắng ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ.

Chào em!
Như ở ngay đầu thư em đã nói với chúng tôi là quan hệ tình dục trước ngày kinh dự tính 1 ngày, đó chính là lý do cho việc ra máu sau quan hệ của em và bạn gái mình. Khi quan hệ tình dục thì có thể ngay lúc đó màng trinh có thể đã bị rách, nhưng rách nhỏ nên máu chưa chảy ra ngay (có thể do màng trinh khá dày nên khi bạn quan hệ cũng thấy rất khó khăn).
Một lúc sau khi bạn gái đứng lên đi lại sự cọ xát diễn ra thì màng trinh mới rách rộng hơn và chảy máu. Cũng theo giả thiết trên thì do việc màng trinh của bạn gái bạn khá dày nên lượng máu chảy cũng kéo dài hơn bình thường, tức là ra máu trong 1-2 ngày kèm theo đó có thể là máu chu kỳ mới bắt đầu xuất hiện một cách rải rác trước khi ra nhiều hơn. Điều này hoàn toàn bình thường và chúng tôi cũng đã gặp rất nhiều trước đó chứ không phải như người ta vẫn chỉ biết là máu trinh chỉ chảy một giọt rồi thôi ngay sau khi quan hệ em nhé.
Sau hai ngày ra máu do rách màng trinh thì bạn gái em có kinh nguyệt theo đúng chu kỳ dự tính, như thế cũng là hoàn toàn bình thường, không phải rong kinh hay rối loạn chu kỳ kinh nguyệt gì hết, em có thể hoàn toàn yên tâm.
Chúc hai em sức khỏe, hạnh phúc!