Bạn trai bị yếu sinh lý sau khi biết em ....bỏ thai
Xin chào chương trình,
Mình đang có một chút vấn đề thắc mắc cần được giải đáp.
Trước mình vs người yêu mình có phát sinh quan hệ, và mình có bầu hai đứa định cưới nhưng do người yêu mình đi công tác nước ngoài nên mình quyết định bỏ thai. Từ khi biết tin mình bỏ đứa bé cái đó của người yêu mình nó bị yếu hẳn. anh ấy bảo nó không cương lên được bình thường nữa. Lúc có lúc không, mọi khi thì hàng sáng vẫn lên đều đặn nhưng giờ thì không như thế nữa. Dạo gần đây thì nó ít lên hẳn lên luôn, có đợt một tuần trời không cương được, nhưng tối đi ngủ sáng dậy vẫn thấy ướt quần và sờ thấy tinh hoàn có một bên bị nhỏ đi. Mong chương trình giải đáp giúp mình về vấn đề này với.
Chân thành cảm ơn!

Chào em! Nếu bạn trai em trước đây vẫn quan hệ bình thường mà hiện tại có biểu hiện rối loạn cương dương như thế này thì phần lớn có thể là do tâm lý thôi chứ để nói ảnh hưởng từ việc em bỏ thai thì cũng không hẳn đâu em nhé.
Có thể là thời gian vừa rồi bạn trai có những ức chế, căng thẳng, stress nên dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương tạm thời. Bạn trai em có hiện tượng mộng tinh nhưng nếu không kèm theo những biểu hiện bất thường như: mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt... Thì đó chỉ là phản ứng của cơ thể để giải phóng bớt tinh trùng dư thừa khi cậu ấy lâu không quan hệ tình dục nhưng lại không tự giải quyết nhu cầu bằng thủ dâm. Nhưng nếu có các biểu hiện này thì em cần khuyên cậu ấy đi khám nam khoa để bác sĩ cho làm xét nghiệm tìm nguyên nhân và điều trị nếu cần. Còn vấn đề rối loạn cương dương thì khi bạn trai em và em có quan hệ đều đặn, thường xuyên và khi tinh thần thoải mái hơn thì tình trạng này sẽ giảm dần và hết.
Còn nếu hiện tượng này không hết hay bạn trai em không điều chỉnh được sự mặc cảm mỗi lần quan hệ thì lúc đó cần phải khâm nam khoa để bác sĩ can thiệp cho nhé!
Chúc hai em mạnh khỏe!