Bạn trai cho hai ngón tay vào bên trong âm đạo, có mất trinh không?
Dạ chào bác sĩ em năm nay 21 tuổi vào khoảng hồi bé khoảng lớp 8 em có cho tay vào bên trong để về sinh bên trong và khoảng 3 hôm trước người yêu có thử cho tay vào bên trong cô bé của em thì anh ấy cho 2 ngón tay em cũng thấy khá đau Nhưng em vẫn không biết những việc em vừa kể liệu có thể làm rách màng trinh của em được không ạ

Chào em!
Màng trinh là một màng mỏng, vị trí nằm cách cửa âm đạo khoảng chừng 2cm, ở giữa màng trinh có một lỗ rất nhỏ cho máu kinh thoát ra, trên màng trinh cũng có nhiều mạch máu nhỏ li ti để nuôi dưỡng, do đó khi màng trinh bị rách thường thấy cháy một chút máu đỏ tươi.
Trong thư em kể hồi nhỏ em đã từng cho tay vào bên trong âm đạo để vệ sinh, và bạn trai cũng cho 2 ngón tay vào bên trong âm đạo của em được, thì như thế khả năng cao là màng trinh của em đã rách rồi em nhé. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu như màng trinh của em quá dày (ít gặp) thì mới không bị rách,hoặc lỗ giữa màng trinh giãn ra thì có thể chưa rách, nhưng những trường hợp này thì rất hiếm gặp.
Hiện tại muốn chắc chắn là em đã rách màng trinh hay chưa em có thể đến các cơ sở y tế để kiểm tra em nhé. Qua thăm khám thông thường hì bác sỹ có thể kết luận cho em là màng trinh của em có còn hay không một cách chính xác nhất.
Chúc em sức khỏe.