Bạn trai cho tay vào âm đạo gây chảy máu có phải mất trinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn trai cho tay vào âm đạo gây chảy máu có phải mất trinh?
Em và bạn trai đang ân ái thì bạn trai em sử dụng ngón tay chọt vào bên trong em.Em cho phép. Khi làm xong thì phát hiện đã chảy máu. Vậy có bị mất trinh không ạ
Loading...

Chào em!
Khi bạn trai cho tay vào trong âm đạo của em thì bạn ấy có đưa sâu hay không? Máu ra từ âm đạo của em khi bạn trai đưa tay vào à em? Máu đó ra màu gì, đỏ tươi hay đỏ nâu, đỏ thẫm, số lượng như thế nào?
Bình thường ở cơ quan sinh dục nữ thì phía trong âm đạo, cách cửa âm đạo chừng 2 cm thì có một lớp màng mỏng, đó chính là màng trinh. Trên màng trinh có một số mạch máu nhỏ nên khi rách thì có hiện tượng là chảy máu. Vì thế nếu bạn trai đưa tay vào sâu bên trong âm đạo, và em thấy có máu chảy ra, máu đỏ tươi, số lượng ít thì đó chính là máu do rách màng trinh gây ra. Còntrường hợp bạn trai đưa tay vào không sâu mà có chảy máu thì đôi khi là màng trinh chưa rách nhưng bị xây xước âm đạo do móng tay quyệt vào thì cũng chảy máu đỏ tươi. Hoặc nếu máu ra màu nâu, hoặc sẫm thì có thể là do máu cũ của chu kỳ kinh nguyệt, hay máu do bệnh lý phụ khoa hoặc ra trong thời kỳ rụng trứng...
Thế nên hiện giờ nếu muốn biết cái màng đó bị rách hay chưa, nên đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để kiểm tra. Tuy nhiên em ạ, nói đến chuyện "còn trinh" hay "mất trinh" thì chủ yếu đây là quan niệm xã hội nói về sự trong sáng của người phụ nữ, tức là chưa từng có sự tiếp xúc thể xác với nam giới. thế nên ngay khi em gần gũi bạn trai và đồng ý để bạn trai đưa tay vào âm đạo thì tức là em đã "mất trinh" rồi em. Em phải xác định trước điều đó trong suy nghĩ, trước khi đi đến hành động chứ không phải tại thời điểm này, khi mọi việc đã xong xuôi em ạ.
Chúc em sức khỏe!