Bạn trai không có điểm gì để "chê" mà vẫn chưa từng thấy "đỉnh"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn trai không có điểm gì để "chê" mà vẫn chưa từng thấy "đỉnh"?
Chào anh chị.
Hiện tại em 21 tuổi. em và người yêu đã bắt đầu quan hệ với nhau cách đây không lâu.về chuyện ấy thì người yêu em là một người khỏe mạnh , sung sức và không có gì để chê cả. có điều ngay từ khi quan hệ lần đầu tiên cho tới những lần tiếp theo dường như em chưa một lần được biết đến cảm giác lên đỉnh như em từng nghe và đọc.
Mỗi lần quan hệ em thấy lúc đầu bình thường và kéo dài lâu hơn thì em thấy đau , rát. mặc dù vậy người yêu em thì phải nói là đạt điểm 10 sau mỗi lần gần gũi. vậy cho em hỏi em bị gì và cách khắc phục như thế nào ! em xin cảm ơn ạ !
Loading...

Chào em!
Không giống như nam giới, lên đỉnh là một khái niệm được coi là "xa xỉ" đối với chị em phụ nữ. Theo nghiên cứu chỉ có khoảng 29% phụ nữ có cảm giác lên đỉnh. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến "không cảm giác" ở nữ giới như tâm lý, nội tiết, kỹ thuật "hành động",... Đau rát trong khi quan hệ có thể gặp do thời gian quan hệ kéo dài, tư thế quan hệ, động tác mạnh bạo hoặc cũng có thể do viêm nhiễm phụ khoa...
Trước tiên, để khắc phục tình trạng này, em hãy nói chuyện với bạn trai về những khó khăn, cảm xúc của em khi làm chuyện "ấy" để bạn trai hiểu, thông cảm cho em và có những cách giúp em khắc phục tình trạng này. Yếu tố tâm lý ảnh hưởng vô cùng lớn đến vấn đề nhạy cảm này, cho nên chỉ quan hệ tình dục khi cả hai đã sẵn sàng và không gượng ép. Hai em nên kéo dài màn dạo đầu thêm một chút, có những động tác âu yếm, kích thích vào điểm G, khi đó em được kích thích, hưng phấn sẽ cao hơn, âm đạo ra nhiều dịch nhờn hơn sẽ giúp em dễ dàng đạt được khoái cảm đồng thời hạn chế tối đa cảm giác đau rát cho em. Em và bạn trai cũng nên cùng nhau tìm hiểu về sức khỏe tình dục, những tư thế, động tác mới lạ để có thêm nguồn cảm hứng.
Nếu sau một thời gian tích cực cải thiện mà vẫn không có tiến triển, đau rất vẫn còn thì em nên đi khám chuyên khoa Sản để loại trừ nguyên nhân bệnh lý, bác sĩ có hướng xử trí thích hợp nhất cho em.
Chúc em sức khỏe!