Bạn trai muốn chatsex có phải là bị bệnh?
Chào bác sĩ. Em năm nay 22 tuổi,bạn trai em hơn em 6 tuổi. Chúng em chưa quan hệ lần nào mà chỉ tiếp xúc cơ thể , và quan hệ ngoài quần. Em không đồng ý quan hệ thật thì bạn trai em luôn muốn em giúp anh ý xuất tinh bằng tay hoặc miệng. Giờ bọn em xa nhau mỗi khi chat anh ý muốn em cho xem ngực và bộ phận sinh dục để anh ý tự làm mình xuất tinh . Như vậy thì bạn trai em có bình thường không a? Liệu anh ý có bị bệnh gì không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

Chào em!
Bạn trai em trong trường hợp này không phải mắc bệnh gì như em lo lắng đâu, điều đó là hoàn toàn bình thường. Khi nam giới gần nữ giới sẽ bị kích thích để nảy sinh ham muốn quan hệ nhưng do em không đồng ý nên anh ấy yêu cầu quan hệ bằng miệng hoặc kích thích bằng tay để anh ấy xuất tinh. Giờ ở xa rồi em không thể làm thế cho anh ấy nữa, mà nam giới ở độ tuổi này sự sản sinh hoocmon sinh dục đang mạnh mẽ đồng thời với việc đó là nhu cầu tình dục cũng tăng cao mà không được giải tỏa thì đương nhiên sẽ rất khó chịu. Đó là lý do để anh ấy tìm đến thủ dâm. Nhưng nếu thủ dâm mà không có những kích thích tâm lý như nghe nhìn tưởng tượng những hình ảnh gợi cảm thì khá là khó để xuất tinh, nên anh ấy yêu cầu em gửi ảnh sex để nhìn và liên tưởng để đạt được cực khoái, đó là việc hầu hết nam giới đều đã từng trải qua.
Vì thế nếu em không muốn bạn trai ngồi xem phim đen để thủ dâm thì em có thể gửi ảnh của em như yêu cầu của anh ấy. Hoặc nếu em thấy hành động đó quá mức chấp nhận của em thì em nên trao đổi trực tiếp với anh ấy. Em cũng cân nhắc việc nếu em gửi ảnh cho anh ấy thì sau này lỡ hai người không đến được với nhau thì anh ấy có lấy những tấm ảnh đó để ép em làm những việc mà em không muốn, hay thậm chí là đe dọa em. Việc chụp ảnh sex và gủi ảnh hay nhắn tin chuyện "nhậy cảm" hay không là quyền quyết định của em vì thế em nên suy nghĩ kỹ trươc khi quyết định nhé.
Chúc em sức khỏe.