Bạn trai "sờ" vào màng trinh gây có thai được không?
Cho em hỏi là có một lần bạn trai của em sờ vào vùng kín của em và sờ vào màng trinh của em có gây có thai được không ạ

Chào em!
Hiện em và bạn trai chưa có quan hệ tình dục thực sự tức là quan hệ bằng dương vật, âm đạo, mà mới chỉ là bạn trai dùng tay sờ vào âm đạo của em thì em không có thai được em nhé. Sự thụ thai chỉ diễn ra khi có tinh trùng xâm nhập vào trong âm đạo trong thời gian có trứng rụng thì chúng mới có thể kết hợp và tạo thành thai nhi được. Mà tinh trùng thì do tinh hoàn sản xuất ra, chứa ở túi tinh khi quan hệ mới xuất ra (tinh dịch, hoặc dịch sinh dục)  và khi đó nếu có trứng rụng thì mới thụ thai được. Còn trong trường hợp này, nếu tay bạn trai không dính tinh trùng thì không thể có thai, và ngược lại, nếu tay bạn ấy có dính tinh trùng còn đang hoạt động thì em mới có nguy cơ có thai nhưng nguy cơ không cao vì nếu số lượng tinh trùng ít thì rất dễ bị tiêu diệt bởi các yếu tố bảo vệ bên trong âm đạo tử cung, nên khó thụ thai thành công được. Tuy nhiên nếu bạn trai cho tay quá sâu vào âm đạo thì có thể sẽ làm rách màng trinh cũng như dễ gây viêm nhiễm vì vậy hai em nên thận trọng
Qua câu hỏi trên tôi thấy em còn rất thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản, do đó em cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin trong lĩnh vực này trước khi có gần gũi bạn trai vì biết đâu có thể có những khi cao hứng và các em không kiềm chế được sẽ để xảy ra hậu quả đáng tiếc em nhé.
Chúc em sức khỏe.