Bạn trai thất vọng tràn trề vì khi "ân ái" bạn gái không "ra nước". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bạn trai thất vọng tràn trề vì khi "ân ái" bạn gái không "ra nước".
Em năm nay mới 18 tuổi. mới yêu 1 anh và có quan hệ tình dục. Em khẳng định là đó là lần đầu tiên em quan hệ nhưng anh nói em không còn trinh. Em đã giải thích mọi cách nhưng không được. Nhưng vì yêu em nên anh bỏ qua. Đến giờ là 2 năm bọn em yêu nhau. Em lại không ra chất nhờn khi quan hệ. Mỗi khi chúng em chăn gối anh đều nói "ra nước đi, ra nước đi". Em thì không biết làm thế nào cả. Khi xong thì vẻ mặt anh thất vọng rồi thở dài.
Bọn em yêu nhau lắm em không muốn vì chuyện này mà bọn em phải xa nhau. Anh lại hay ở trong mấy nhóm sex mấy thằng hay đăng link lên tình cờ hôm nay em vào facebook anh ý thấy có đứa đăng link rồi ghi trạng thái là có anh em nào thích con gái nhiều nước không. Anh ấy có bình luận là thằng nào chả thích. Em tắt đi và khóc 1 hồi. Em đã thử tìm nhiều cách trên mạng mà đọc người ta nói chỉ có phụ nữ 30-50 mới có dấu hiệu đó. Còn em ngay từ đầu đã như vậy.18 tuổi mà như vậy thì làm sao hả bác sĩ. bác sĩ tìm cách giúp em với.
Loading...

Chào em!
Qua thư tôi hiểu vấn đề mà em đang băn khoăn hiện giờ là vì sao mỗi lần em quan hệ tình dục không ra chất nhờn, hay còn gọi là dịch sinh dục? Vậy khi bạn trai quan hệ với em thì có thực hiện màn dạo đầu hay không? Khi bắt đầu quan hệ tình dục em có thấy hứng thú hay không? Hiện tượng này bắt đầu từ khi em mới quan hệ tình dục đã bị vậy rồi hay gần đây mới bị? Khi quan hệ em có đạt khoái cảm hay "lên đỉnh" không?
Hiện tượng phụ nữ không ra chất nhờn khi quan hệ tình dục có thể do rất nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân chiếm đa số có lẽ là nguyên nhân tâm lý. Nếu như bạn trai không có màn dạo đầu đủ dài để kích thích khoái cảm của em thì khi đó em cũng không thể tiết dịch nhờn. Một vài lần như thế cộng với việc anh ấy và chính em đang gây áp lực cho em, làm em lo lắng về việc tiết chất nhờn mỗi khi quan hệ, khiến cho em bị ức chế thần kinh, mà chất nhờn lại được tiết ra khi thần kinh hưng phấn nên dẫn đến tình trạng khó tiết dịch nhờn khi quan hệ như hiện tại. Vì thế giải pháp em có thể thử áp dụng là trao đổi với bạn trai về việc kéo dài thời gian dạo đầu, không tỏ thái độ gây áp lực cho em nữa, khi quan hệ  em thả lỏng bản thân, không nghĩ về việc tiết chất nhờn và tập trung tận hưởng các kích thích tình dục.
Nguyên nhân thứ hai có thể là do cơ địa, hoặc nội tiết tố bị yếu. Với vấn đề nội tiết tố thiếu hụt thì cần đi thăm khám chuyên khoa Phụ để bác sỹ có thể xét nghiệm và tư vấn cho em phương pháp điều trị phù hợp. Còn nếu là do cơ địa thì không có cách nào để giải quyết được, khi đó thì chỉ có thể sử dụng các biện pháp hỗ trợ như gel bôi trơn ,hoặc bao cao su để quan hệ tình dục thì sẽ khắc phục được tình trạng trên em nhé.
Chúc em hạnh phúc.