Bao quy đầu đã cắt 6 tháng mà lại bị sưng tấy sau quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bao quy đầu đã cắt 6 tháng mà lại bị sưng tấy sau quan hệ?
Chào trương trình, chào các bác sĩ.
Cho tôi hỏi năm nay tôi 28 tuổi, lấy vợ được 8 tháng rồi , và cắt bao quy đầu được 6 tháng. Sau thời gian vết thương lành lại thì quan hệ bình thường , không thấy có gì bất thường. Nhưng vấn đề ở chỗ hôm nay sau khi quan hệ thì chỗ phần da cắt bao quy đầu sưng tấy lên . Xin hỏi như vậy là có bị sao không ạ
Loading...

Chào em!
Cắt bao quy đầu là thủ thuật thường dùng trong các trường hợp bị dài,hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật và gây ra nguy cơ viêm bao quy đầu. Thông thường sau cắt bao quy đầu thì khoảng 1 tháng là vết thương sẽ liền tốt và có thể quan hệ tình dục trở lại. Tuy nhiên cũng có một số người vết thương hình thành sẹo xấu, và sẹo có thể nổi rõ hơn khi có những kích thích mạnh. Ngoài ra thì biểu hiện sưng tấy đỏ cũng là biểu hiện của viêm nhiễm, trong những trường hợp giữ gìn vệ sinh không đảm bảo sạch sẽ.
Vì thế hiện tại sau 6 tháng em cắt bao quy đầu, có quan hệ lại bình thường được nhưng tự nhiên đến hôm nay lại bị sưng tấy sau khi quan hệ thì em phải tiếp tục theo dõi, nếu việc sưng tấy đó nó chỉ xuất hiện một vài ngày rồi tự hết,cũng không gây khó chịu gì, thì có lẽ cũng là do việc mình quan hệ quá mạnh gây nên. Thời gian này nên kiêng hoặc hạn chế quan hệ em nhé. Ngược lại nếu trong những trường hợp vết cắt bao quy đầu bị sưng tấy kéo dài thì cũng có thể là do tình trạng bệnh lý, khi đó em nên đến các cơ sở y tế chuyên về nam khoa để tái khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!