Bao quy đầu dài và hẹp nên gây sưng bọng nước khi quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bao quy đầu dài và hẹp nên gây sưng bọng nước khi quan hệ?
Em năm nay 18 tuổi, trước thì bao quy đầu bị dài và hẹp nhưng sau khi quan hệ thì bao quy đầu tự tuột và có bọng nước ạ. Cho em hỏi có cách nào để bọng nước xẹp được không
Loading...

Chào em.
Bao quy đầu là vùng da bao bọc đầu dương vật, bình thường đến tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự lột hết xuống được, nếu khi dương vật cương cứng mà vẫn không tự lột được thì đó là bị hẹp bao quy đầu, tùy mức đọ mà hẹp hoàn toàn hoặc bán hẹp. Khi cương thì bao da sẽ lộ hết không chùm lên đầu dương vật nữa, nếu bao quy đầu vẫn chùm đầu dương vật khi cương thì gọi là dài bao quy đầu.
Em năm nay 18 tuổi, trước thì bao quy đầu bị dài và hẹp nhưng sau khi quan hệ thì bao quy đầu tự tuột và có bọng nước ạ. Trường hợp của em là bị bán hẹp bao quy đầu, nhưng em không nong ra mà lại quan hệ tình dục, khi quan hệ bị cọ sát nên vùng da niêm mạc bị tổn thương nên sưng mọng nước. Nếu mức độ nhẹ thì em chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, không tác động vùng sưng, không quan hệ trong thời gian này nữa vài ngày là có thể tự khỏi, nếu mức độ nặng hơn thì em phải đi khám bác sỹ chuyên khoa để thăm khám nếu cần thiết sẽ cho em dùng thuốc kháng sinh chống viêm, giảm phù nề em nhé.
Em cũng nên đi khám nam khoa, nếu thực sự bị dài và hẹp bao quy đầu thì bác sỹ sẽ phẫu thuật cho em, nếu hẹp nhẹ thì có thể hướng dẫn để nong tại nhà, hàng ngày em cũng phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, kéo phần bao quy đầu để vệ sinh sạch sẽ bên trong tránh viêm nhiễm em nhé.
Chúc em sức khỏe!