Bao quy đầu không tự lộn ra được thì phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bao quy đầu không tự lộn ra được thì phải làm sao?
Cháu chào bác sĩ !
Năm nay cháu 18 tuổi nhưng cháu thấy cậu nhỏ của cháu khi bình thường thì nó không tự lộn được nhưng khi cương thì nó mới lộn hết được cháu thấy mấy bạn bằng tuôi khi bình thường nó cũng lộ bao quy đầu ra được vậy bác cho cháu hỏi có cách nào để quy đầu lúc nào cũng lộn ra được không ạ ( cháu có đi khám thì cháu không bị dài hay hẹp bao quy đầu ạ )
Loading...

Chào cháu!
Cháu đi khám rồi, không bị dài, không bị hẹp mà vẫn không tự lộn được, không giống như các bạn khiến cháu lo lắng lắm phải không? Nhưng tôi có cách giúp cháu, để bao quy đầu của cháu tự lộn ra được, cháu phải tập luyện cho nó. Hàng ngày, cháu dùng tay nhẹ nhàng kéo giãn bao quy đầu, sau đó kéo vài lần về đằng trước, rồi lại kéo bao quy đầu ngược về đằng sau. Làm như vậy để  lớp bao da quy đầu co giãn linh hoạt  hơn và lột xuống dễ dàng. Chịu khó tập thường xuyên trong khoảng một tháng cháu sẽ thấy tình trạng được cải thiện.
Ngoài ra, cháu cũng nên chú ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, nên lộn bao quy đầu để vệ sinh kĩ vùng quy đầu và rãnh quy đầu, tránh để nước tiểu ứ đọng, gây viêm nhiễm dương vật cháu nhé
Thân ái chào cháu!