Bao quy đầu ngứa và thâm đen chảy dịch giống mủ?
Bao đầu quy của e bị ngứa và giờ vùng bao đầu quy đó bị thâm đen chảy chất nhờn giống như mủ là bị làm sao ạ.  E không quan hệ mại dâm chỉ quan hệ với vợ và có sử dụng bao cao su vợ e cũng k viêm nhiễm gì ở bộ phận sinh dục.e vệ sinh rất sạch sẽ e muốn hỏi như vậy là bị bệnh gì cách chữa như thế nào và địa chỉ nào ở hà nội khám yên tâm nhất ạ e cam ơn

Em trai thân mến!
Dáu hiệu của em miêu tả rất điển hình của viêm niệu đạo và cơ quan sinh dục. Và hiện tượng bao quy đều thâm đen, chảy chất nhờn giống  mủ thì em cần phải lưu ý đến bệnh lậu.
Trước hết, em có thể hiểu: Lậu là một bệnh xã hội lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh có những biến chứng làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản ở cả nam giới và nữ giới. Bệnh không thể tự khỏi nếu không được phát hiện và điều trị và có thể trở thành mãn tính.
Đối với nam giới, khi phát bệnh lậu, người bệnh thường cảm thấy đau ở đầu dương vật, tiểu buốt, tiểu rắt và có mủ khi đi tiểu. Tuy nhiên, trước khi phát bệnh, lậu cầu vẫn tồn tại trong dịch niệu đạo. Viêm niệu đạo do lậu có thời gian ủ bệnh 3-5 ngày. Biểu hiện mủ chảy ra từ trong niệu đạo, màu vàng hoặc vàng xanh, số lượng thường nhiều và kèm theo đái buốt, đái rắt.
Khi bệnh lậu phát ở nữ giới, bệnh nhân sẽ cảm thấy ngứa rát, đau âm đạo và khó chịu khi đi tiểu. Ở nữ giới,có tới 50-80% không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng nên hay bị các biến chứng như viêm tiểu khung dẫn đến vô sinh và chửa ngoài tử cung.
Biểu hiện bệnh cấp tính với các triệu chứng đái buốt, mủ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, nâu vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, mùi hôi,có khi dịch đặc như bã đậu.
Em rất sạch sẽ, có quan hệ với vợ dùng bao cao su nhưng em có dùng bao cao su thường xuyên không, vì dấu hiệu bệnh ở phụ nữ không rõ ràng nên khó phát hiện bệnh vì vậy em có thể lầm tưởng vợ em không có viêm nhiễm gì. Tuy nhiên, để có thể chuẩn đoán chính xác được bệnh thì em cần phải đi khám và tiến hành các xét nghiệm.
Em hãy đến các bệnh viện có thể yên tâm như BV Bạch Mai , BV Việt Đức để được khám chữa bệnh nhé, rất đảm bảo về chất lượng.
Chúc em may mắn và sức khỏe!