Bất thường chu kỳ kinh nguyệt có phải nguyên nhân chậm có con?
Chương trình cho em hỏi. Em có kinh được 1 tuần thì sạch được 3 ngày,trong 3 ngày sạch 2 vợ chồng em có quan hệ. Nhưng đến ngày thứ 4 thì em lại có kinh lại và máu ra nhiều hơn cả chu kì kinh bình thường.Bác sĩ tư vẫn giúp em với,em bị hiện tượng như vậy có ảnh hưởng gì tới khả năng có thai không ạ.hiện tại vợ chồng em đã lấy nhau được gần 1 năm rồi mà vẫn chưa có em bé,vợ chồng em rất lo mong chương trình tư vấn giúp em với ạ!

Chào em!
Hiện tượng kinh nguyệt của em như trên là có bất thường em nhé. Không rõ hàng tháng thì kinh nguyệt của em như thế nào? Có đều hay không?Hai vợ chồng không có em bé mặc dù đã cưới nhau trong một năm vậy hai vợ chồng em đã đi khám sức khỏe sinh sản hay chưa?Có quan hệ đều đặn hay không?
Do tôi không thăm khám trực tiếp cho em và cũng không có các chỉ số xét nghiệm, siêu âm gì nên không thể biết được nguyên nhân gây kinh nguyệt bất thường của em là do đâu, và cũng không thể kết luận được đó có phải là nguyên nhân khiến vợ chồng em chậm có con hay không. Hiện tại em nên đi khám chuyên khoa Phụ Sản để biết bệnh của mình là gì. và bác sỹ có thể kê đơn thuốc cho em sử dụng để hạn chế chảy máu nhiều,kéo dài sẽ gây ra tình trạng thiếu máu do mất máu. Đồng thời kiểm tra nội tiết, buồng trứng, tử cung cho em xem có vấn đề gì ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Rồi cả chồng em cũng nên đi khám em nhé. Khi chồng em thăm khám chuyên khoa Nam học bác sỹ sẽ giúp xác định tình trạng sức khỏe sinh sản của anh ấy thông qua xét nghiệm nội tiết, tinh dịch đồ , và thông qua siêu âm. Nếu bác sỹ có thể tìm ra nguyên nhân và điều trị thì em nên tuân thủ theo phác đồ của bác sỹ em nhé.
Chúc em sức khỏe, gia đình sớm có tin vui.