Bị chảy máu âm đạo bất thường sau khi "yêu" không "xâm nhập'?
Cháu và người yêu có thường xuyên quan hệ không xâm nhập chỉ cọ xát bên ngoài rồi xuất tinh nhưng cũng có xuất vô vùng kín của bạn gái!  Bạn gái cháu thường có kinh ngày 03 đến ngày 7 bạn gái cháu ra một ít máu dính giấy lau rồi hết bọn cháu thử que thử thai thì không có đến hôm nay 13 bạn gái cháu lại có ra thêm một ít máu như thế lượng ít không  hơn lần đầu bị  như thế trưa hôm trước đó bọn cháu cũng có quan hệ không xâm nhập!
Xin hỏi chương trình giờ bọn cháu phải làm gì ạ?

Chào cháu!
Có thể cháu chưa biết, khi hưng phấn, đầu dương vật sẽ làm rơi rớt một lượng tinh dịch nhỏ và nếu lượng tinh dịch này tiếp xúc với âm đạo hoặc cửa âm đạo của bạn gái cháu thì cô ấy vẫn có thể có thai ngay cả khi cháu chưa xuất tinh và chỉ cọ sát ngoài cửa âm đạo. Nhưng cháu cũng không nên  quá lo lắng vì tỉ lệ mang thai ở đây khá thấp.
Khi cháu đã thử bằng que thử thai mà kết quả cho một vạch thì cháu có thể yên tâm rằng bạn gái cháu không có thai. Que thử thai cho kết quả khá chính xác sau khi quan hệ từ 7-10 ngày sau khi quan hệ. ( Nếu như thời gian cháu quan hệ với bạn quá gần ngày thử thai thì kết quả có thể cưa chính xác)
Hiện tượng bạn gái cháu ra máu bất thường có thể là do bạn ấy bị rối loạn nội tiết gây nên tình trạng chay máu giữa chu kì kinh nguyệt (nhưng nếu kèm theo biểu hiện ngứa rát, hay khí hư bất thường thì đó có thể là do viêm nhiễm và bạn gái em sẽ cần đi khám)
Hiện tại, bạn gái em bên cạnh việc theo dõi thêm chu kì kinh nguyệt thì cần phải thả lỏng tâm lý, ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. Nếu tình trạng rối loạn này kéo dài 2-3 tháng thì bạn gái em nên cân nhắc việc đi khám phụ khoa.
Ở những lần quan hệ sau em nên sử dụng bao cao su để được yên tâm hơn.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc.