Bí quyết để cả hai cùng "đạt đỉnh" một lúc. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bí quyết để cả hai cùng "đạt đỉnh" một lúc.
E năm nay 28 tuổi.khi quan hệ với vợ thi phải kìm hãm để không bi đạt khoái cảm trước vợ.như vậy em thấy không được thoải mái lắm.em muốn hỏi làm cách nào để em quan hệ thoải mái mà được lâu hơn để không phải kìm hãm
Loading...

Chào em!
Vấn để của em thì đúng là bác sĩ cũng khó mà "làm cách nào đó" giúp em được. Tuy nhiên em cần hiểu trong chuyện "ân ái" thì phụ nữ thì thường khó đạt khoái cảm hơn nam giới. Vì điểm G của nữ nằm ở thành trên âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2,5cm. Vì thế nên khi có quan hệ tình dục nếu người đàn ông khéo léo, biết kích thích vào những vị trí nhậy cảm thì sẽ khiến người nữ dễ dàng đạt khoái cảm và nhanh "lên đỉnh" hơn.
Những điểm nhạy cảm ở nữ mỗi người một khác, vì thế em cần khéo léo tâm sự với vợ mỗi khi gần gũi xem nàng thích được"âu yếm" ở vùng nào trên cơ thể, tư thế nào thích hợp cho cả hai bên. Đôi khi chị em dễ dàng đạt được cực khoái khi được “yêu” bằng miệng hoặc bằng tay nên em cũng có thể tham khảo cách thức này. Đặc biệt em cần phải quan tâm đến cảm xúc của vợ mỗi khi hai vợ chồng gần gũi, kéo dài màn dạo đầu hoặc đôi khi đừng vì sốt ruột thoả mãn bản thân mà quên đi cảm xúc của vợ mình.
Người ta ví "chuyện ấy" là cả một nghệ thuật và luôn cần có sự phối hợp ăn ý của cả hai là không sai tí nào đâu em nhé!
Chúc hai em hạnh phúc!