Bị sờ vào ngực và âm đạo vào ngày "đèn đỏ", liệu có thai không?
Bác sĩ cho hỏi chút ạ Em bị sờ vào ngực và âm đạo nhưng chưa quan hệ vào ngày đèn đỏ như thế có bị là có thai không ạ Em rất sợ bác sĩ tư vấn cho em vói ạ em cảm ơn

Chào em!
Trong tình huống trên thì em không thể có thai nếu bạn trai dùng tay sạch chạm vào ngực và vùng kín. Nguy cơ này chỉ có thể xảy ra khi trên tay của người đó có dính tinh trùng và đưa vào bên trong âm đạo của em. Tuy nhiên kể cả trường hợp đó  thì nguy cơ có thai cũng là không cao. Bởi vì trong thời gian em có kinh nguyệt thì đó thường là thời gian không có trứng rụng nên không thể thụ thai được. Hơn nữa số lượng tinh trùng ít thì khi xâm nhập vào tử cung trong ngày kinh nguyệt thường rất khó khăn do dòng chảy của máu và các mảnh vụn niêm mạc bong ra và chảy ra ngoài âm đạo.
Nói tóm lại trường hợp của em chỉ có nguy cơ trong trường hợp tay bạn trai có dính tinh trùng, nhưng nguy cơ rất thấp gần như là không thể xẩy ra, em không cần lo lắng. Còn nếu như trong trường hợp tay  bạn ấy không có tinh trùng thì em hoàn toàn không có khả năng mang thai ngoài ý muốn em nhé. Đồng thời cũng lưu ý em trong thời gian có kinh nguyệt là thời gian phụ nữ dễ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhất, do đó em cần hạn chế kích thích tình dục trong giai đoạn này và cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ em nhé.
Chúc em sức khỏe.